"Nàng thơ" mới của Sơn Tùng luôn duy trì 2 điều này để có được vẻ ngoài trong veo “không tuổi”

09:00, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Cô được giới trẻ Thái Lan mệnh danh là "búp bê Barbie Đông Nam Á".

Tối ngày 29/5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung đoạn teaser đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt mang tên Đừng làm trái tim anh đau. Tuy nhiên, dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng nhiều người nhận ra nàng thơ mới trong MV lần này là hot girl Thái Lan Pimtha.

Pimtha, tên đầy đủ là Pimtha Thanida Manalertruengkul. Cô được biết đến là hot girl có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở xứ sở chùa Vàng mà cả châu Á bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách ăn mặc dẫn đầu xu hướng. Cô được giới trẻ Thái Lan mệnh danh là "búp bê Barbie Đông Nam Á".

Cô được biết đến là hot girl có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở xứ sở chùa Vàng mà cả châu Á bởi ngoại hình xinh đẹp.

Cô được biết đến là hot girl có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở xứ sở chùa Vàng mà cả châu Á bởi ngoại hình xinh đẹp.

Pimtha luôn theo đuổi phong cách làm đẹp tối giản làm tôn lên những đường nét tự nhiên vốn có của người Á Đông từ những ngày đầu vào nghề. Ccô luôn ghi dấu ấn với thần thái rạng ngời, tươi tắn cùng làn da hồng hào, đầy sức sống.

Đôi má ửng hồng

Pimtha thường xuyên sử dụng gam màu make-up hồng và cam ngọt ngào, tươi trẻ. Hot girl 96 chuộng đôi má ứng hồng như “say rượu” đặc trưng và lớp nền căng bóng, trong veo, mang đến vẻ đẹp tươi tắn và rạng ngời. Cô còn khéo léo thêm lớp ánh nhũ lấp lánh lên phần bọng mắt và chuốt mi cong nhẹ nhàng.

Hot girl 96 chuộng đôi má ứng hồng như “say rượu” đặc trưng

Hot girl 96 chuộng đôi má ứng hồng như “say rượu” đặc trưng

Kiểu tóc đơn giản 

Cô không làm tóc cầu kỳ để tô vẻ cho vẻ ngoài luôn trong trẻo. Mỹ nhân 9x trung thành với mái tóc xõa suôn thẳng tự nhiên hoặc uốn sóng lơi nhẹ nhàng mà mọi cô gái đều có thể thực hiện tại nhà. Chính sự mộc mạc, giản dị trong lối sống phong cách này nên cô cũng được dân tình khen ngợi. 

Đôi khi, cô nàng cũng thay đổi phong cách với mái tóc được búi gọn hoặc thắt bím đơn giản để phù hợp với trang phục, tô điểm thêm nét trong veo, tươi tắn của Pimtha.

Mỹ nhân 9x trung thành với mái tóc xõa suôn thẳng tự nhiên

Mỹ nhân 9x trung thành với mái tóc xõa suôn thẳng tự nhiên

Không chỉ vậy, Pimtha cũng chú trọng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da căng bóng, khỏe đẹp từ bên trong để tô điểm cho sắc diện thêm phần rạng ngời, trong veo ở tuổi 28.

Ngoài công việc kinh doanh, hiện tại Pimtha là người mẫu ảnh và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở Thái Lan và cả thế giới. Hot girl 9X có 4,7 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Chính vì đặc thù công việc nên cô luôn chăm chút cho hình ảnh của bản thân. 

Nếu như Pimtha được xác nhận là "nàng thơ" mới của Sơn Tùng thì cô nàng sẽ gia nhập hội những người đẹp nước ngoài từng góp mặt trong MV của nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam sau Mai Davika và Madison Beer.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh