Showbiz 8/9: Hé lộ thời gian Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức đám cưới, Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn thất thiệt

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi và Anh Tú sẽ tổ chức đám cưới vào 10/10 bao gồm sự hiện của những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sau khi đơn vị chủ quản lên tiếng, Thùy Tiên cũng chính thức làm rõ, khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự.

Mới đây theo nguồn tin riêng của SAOstar, Anh Tú - Diệu Nhi đã gửi thiệp mời đến những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cụ thể, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 10/10 tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở TP Phan Thiết, cũng chính là quê nhà của cô dâu Diệu Nhi. Cô dâu - chú rể cũng tổ chức tiệc chia tay độc thân vào ngày 9/10 bao gồm sự hiện của những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Chiều 8/9, hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng sau khi bị réo tên vào lùm xùm bán dâm đang gây xôn xao. Cô viết: "Nghiêm túc khẳng định, Thùy Tiên vẫn đang ở trạng thái bình thường. Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên 'T.T' trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi".

 Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái than thở chuyện 2 cô con gái lớn đồng loạt bị bệnh. Một mình nữ ca sĩ vừa tất bật chạy qua chạy lại chăm sóc 2 cô chị, vừa lo lắng hoang mang vì sợ lây bệnh cho nhóc tì thứ ba. Phạm Quỳnh Anh tâm sự: "Mới mấy ngày trước 2 chị bị cảm, ho, sổ mũi phải cách ly với em Zoey là đã than nhớ em lắm, muốn nhìn em toàn phải gọi Facetime qua phòng mẹ, sau đó tới lượt chị 3 Tuệ An ói suốt một đêm. Mẹ Quỳnh Anh vừa lo 2 chị ốm vừa sợ lây cho em bé, thấy 2 chị vừa khoẻ mạnh trở lại mẹ Quỳnh Anh nhẹ cả người, được 3 hôm thôi 2 chị lại tiếp tục sốt hơn 38 độ, mẹ lại đeo khẩu trang chạy qua chạy lại chăm sóc, thương các con mà muốn sốt theo luôn. Các gia đình cẩn thận cho các bạn nhỏ nhé, mùa này đủ thứ bệnh trên đời, các con đi học cũng dễ lây chéo cho nhau nữa… Thương lắm! Hai chị mau khoẻ còn đi vẽ tranh tặng mẹ với em Zoey nào, còn phá cỗ đêm Trung Thu với em nữa".

Trong một đợt tour tuyển sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà đã có dịp chia sẻ về hành trình của mình trong thời gian qua để cổ vũ, động viên và truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ đang có dự định thi Hoa hậu. Người đẹp cũng bắt gặp một câu hỏi rằng cô có dự định thi quốc tế nữa không. Theo Đỗ Thị Hà thì hiện cô đang tập trung hoàn thành tốt chương trình đại học của mình. Nàng hậu cũng chia sẻ thêm rằng, Miss World 2021 đã là một kỷ niệm đẹp với cô và cô vẫn chưa có dự định tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc nào khác.

Trên Facebook của mình, Công Vinh đã chia sẻ hàng loạt ảnh chụp các Thông báo kết luận giám định, Thông báo về việc kết thúc điều tra vụ án hình sự... của Công an tỉnh Bình Dương. Anh chia sẻ: "Vẫn câu nói cũ: "Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! Không ai được phép đứng trên pháp luật". Chiều nay Công an Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi. Cảm ơn cơ quan Cảnh Sát Điều Tra Bộ Công An, cảm ơn Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Tỉnh Bình Dương. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Dương Triệu Vũ cho biết sau 1 tháng gặp lại, anh vui khi thấy ngoại hình và thần sắc của anh trai tốt lên. Cụ thể, Dương Triệu Vũ thấy Hoài Linh tăng cân, ăn ngon, ngủ ngon. "Cả tháng rồi mới gặp lại anh Bốn. Anh Bốn mập mạp tươi rói, ăn ngon ngủ ngon. Em vui. 2 anh em đang diễn các trạng thái cảm xúc nè. Giỗ Tổ nghề sân khấu hoan hỉ nhé cả nhà", nam ca sĩ viết kèm loạt ảnh chụp cùng anh trai.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ chia sẻ 1 bài đăng vô cùng kỳ lạ với chỉ toàn biểu tượng. Theo đó, Lý Nhã Kỳ chỉ chia sẻ 6 biểu tượng để cư dân mạng chơi trò đuổi hình bắt chữ. Đáng nói trong 6 biểu tượng này bao gồm hình ảnh 1 cô gái mặc đầm đỏ, một nữ doanh nhân, 1 tòa nhà lớn, 1 chiếc nhẫn cưới, kim cương và lá cờ giống quốc kỳ Đức. Chính những chi tiết này đã khiến nhiều người liên tưởng đến chàng trai Việt Kiều Đức là Thái Khoa. Ký hiệu nhẫn đính hôn kim cương và lá cờ giống quốc kỳ Đức trong bài đăng của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người nghi ngờ nữ nghệ sĩ đang ám chỉ mình sắp ‘đám cưới’ với Thái Khoa.

Mới đây Bạch Lan Phương lại nhớ về khoảnh khắc dễ thương khi còn bé của ái nữ: "Sao tụi trẻ con bụng cứ ỏng ra thế các bác nhể. Thật sự muốn làm ngay một em như này nữa ngay và luôn ý". Bên dưới, nhiều người động viên vợ sắp cưới Huỳnh Anh có thêm con. Đáp lại, Bạch Lan Phương cho biết: "Đợi Trung thu để đi chơi nhiều rồi làm liều em ơi". Tuy nhiên, cũng có ý kiến khuyên Lan Phương suy nghĩ kỹ khi chăm con thứ hai rất mệt mỏi: "Nhưng mà chăm con cả ngày mệt lắm đấy... con lớn quên ngay những tháng ngày mệt mỏi chăm bé... Hy sinh thời gian chăm con... muốn đi đâu chơi hay chỉ là đi cafe thôi mà cũng khó... Chị cứ suy nghĩ thật kĩ trước khi có bé thứ 2 nhé". Bạn gái Huỳnh Anh không lo điều này là bởi: "Cho con đi cùng luôn em có sao đâu. Với cả chị có nhiều người giúp trông em bé mà".