Showbiz 4/9: Trấn Thành viết tâm thư đáp trả khi bị chê khóc quá nhiều, lý do Hồng Đăng chưa bị kỷ luật

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã có dòng trạng thái dài để đáp trả những bình luận ác ý cho rằng anh cố diễn cảnh khóc trên truyền hình hay đi sự kiện. . Lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, trường hợp của Hồng Đăng thuộc về "các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật".

bi-noi-qua-dien-khi-lien-tuc-khoc-tran-thanh-viet-han-tam-thu-khang-dinh-22ai-dien-ma-li-vay-phai-biet-nham-biet-met-chu22-9-ngoisaovn-w1156-h1242

Mới đây, Trấn Thành đã có dòng trạng thái khá dài để phản biện việc bị chê khóc quá nhiều trên truyền hình. Nam MC cho biết, bản thân đã phải chịu đựng khá nhiều những lời nặng nề từ cư dân mạng nhưng đó là cảm xúc thật xuất phát từ tâm sinh lí bình thường của một con người, một nghệ sĩ. Anh không thể làm khác hay cố ép mình vào khuôn khổ mà mọi người áp đặt cho mình. Anh viết: "Tôi dễ khóc và khóc thường như vậy, người thương thì đã tin đã hiểu. Còn người ghét thì nói mãi muôn đời vẫn ghét thôi. Có lẽ họ không cảm nhận được những gì tôi đang cảm nhận, nên họ không tin. Họ không tin vào lòng thương cảm và sự đồng cảm. Nên họ nghĩ đây là diễn! Quý vị ơi, ai diễn mà diễn lì dữ vậy trời? Phải biết nhàm biết mệt chứ! Khóc xong nó nhức đầu thấy bà nội! Mũi thì nghẹt, mắt thì sưng, phấn thì trôi, mặt mũi ngu như con chó bị Covid. Tôi cũng tự giận và chán ghét bản thân mình lắm rồi đây này!".

anh-chup-man-hinh-2022-07-01-luc-125828-16622110004351524766264

Trao đổi với Vietnamnet, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - cho biết, theo căn cứ ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hoá & Thể thao Hà Nội tại công văn số 2888/SVTT-TCPC ngày 26/8/2022, Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng như sau: "Ông Lê Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Căn cứ Luật Viên chức hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, căn cứ khoản 4, Điều 3, Nghị định 112/2022/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật. Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành".

ban-trai-cu-bi-bat-gap-than-mat-o-san-bay-cung-gai-la-di-da-lat-day-la-phan-ung-cua-hoa-minzy-9-ngoisaovn-w1536-h2048

Ngay sau bức ảnh bị cho là Minh Hải hẹn hò tình mới, ai nấy đổ dồn sự chú ý vào động thái của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ đã có chia sẻ mới nhất trên Fanpage của mình. Cô khoe loạt ảnh đi chơi cùng quý tử kèm chú thích: "Cùng mẹ trải qua tuổi thơ thật vui vẻ con trai nhá". Dân tình thích thú vì biểu cảm ăn kem đến mặt tèm lem của bé Bo. Cậu bé nở nụ cười tươi rói, đôi mắt tròn xoe sáng ơi là sáng mà nhìn thôi cũng lụi tim người đối diện. Cô chỉ tập trung vào chuyện chăm sóc con trai và tận hưởng cuộc sống của bản thân.

19b655a8421d8743de0c-ngoisaovn-w1280-h960

Bảo Ngọc được ban tổ chức tin tưởng và cho cô nàng 1 vé tham dự Miss Intercontinental với mục tiêu mang vương miện về cho nước nhà. Profile của cô nàng cũng đã được cập nhật trên trang chủ của Miss Intercontinental. Tuy nhiên có một điều khó hiểu khi không có bất kì thông tin nào về thành tích học tập hay những tài năng hơn người của cô nàng. Miss Intercontinental còn đưa thêm mục "hút thuốc" vào profile khiến nhiều người hoang mang.

huong-giang-viet-tam-thu-xuc-dong-sau-khi-biet-tin-nguoi-mau-chau-kim-sang-qua-doi-o-tuoi-26-145-6623671

Ngay khi nhận được tin Châu Kim Sang đã ra đi mãi mãi, Hương Giang không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối. Co cũng chia sẻ dù Châu Kim Sang chưa thể phẫu thuật chuyển giới như mong ước nhưng cố người mẫu cũng đã hoàn thành được ước nguyện là đội chiếc vương miện Miss International Queen trước khi qua đời. Bên cạnh đó, Hương Giang còn nhắn nhủ đến Châu Kim Sang rằng: “Em yên tâm tuy giấc mơ thành công đổi đời để mua nhà cho mẹ của em không thực hiện được, nhưng giờ đây rất nhiều mạnh thường quân, khán giả yêu thương em đã chung tay giúp đỡ cho gia đình em vượt qua khó khăn, em Huỳnh Như còn hứa sẽ tặng mẹ em 1 cuốn sổ tiết kiệm nữa nên em cứ an lòng nhé!”.

con-trai-thu-4-cua-bang-kieu-2-ngoisaovn-w1080-h1920

Cách đây không lâu, ca sĩ Bằng Kiều gây bất ngờ khi xác nhận có con trai thứ 4 nhưng anh ít chia sẻ hình ảnh quý tử. Mới đây, Bằng Kiều gây bất ngờ khi cập nhật hình ảnh mới nhất của con trai lên phần Story trang Facebook cá nhân. Anh viết: "Đẹp là một cái gì đó rất trừu tượng, nhưng đẹp trai thì rõ ràng là có thật". Chia sẻ của Bằng Kiều nhận được màn "thả tim" rần rần từ đông đảo bạn bè và fans.

2fad35e8065cc3029a4d-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh cho con gái cưng về lại nơi cả 2 vợ chồng từng tổ chức đám cưới thế kỉ. Đây cũng chính là nơi đầy ắp kỉ niệm của cả 2. Khi được đến đây, Winnie đã tỏ ra vô cùng thích thú. Nhóc tì liên tục táy máy những món ăn trên bàn và nhìn một cách chăm chú. Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng xúc động gọi nơi tổ chức đám cưới thế kỉ cách đây 3 năm là ngôi nhà đầy ắp kỉ niệm của mình: "Đúng là không đâu bằng nhà hết. Nơi chứng kiến một trong những cột mốc quan trọng của Nhi Thắng Family 09.11.2019", "Nhà của Nie của Nie".

fan-90-tuoi-bat-khoc-khi-dam-vinh-huong-22dot-nhap22-tan-nha-hat-phuc-vu-ngay-ngay-le-2-ngoisaovn-w2048-h1536

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh vừa đến Buôn Mê Thuột đã được nhóm fan ruột chào đón và chăm sóc tận tình. Đặc biệt có một fan cuồng nhiệt bất chấp luôn dõi theo mọi sản phẩm âm nhạc của anh. Chính vì tình cảm đó mà "Ông hoàng nhạc Việt" đã quyết định đến thăm và hát cho vị fan này nghe. Anh viết: "Chỉ vì mệ thích quá nên cô con Út làm mọi cách để mời "anh đẹp trai" về hát cho ngoại nghe. Anh đẹp trai rất bất ngờ khi thấy ngoại khóc vì gặp đúng người trên tivi, trên điện thoại. Thật sự mình không dám nghĩ lại nhận được đặc quyền này từ một bà cụ gần 90. Lâu nay vẫn thấy các fan trẻ hay khóc, xỉu khi gặp các idol. Hôm nay chính thức nhìn thấy từ khi mắt ngoại ướt dần, ướt dần và chảy dài xuống. Thật là cảm động, đời nghệ sĩ sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này đến tận kiếp sau. Vẫn xin được làm Đàm Vĩnh Hưng của mọi nguời thêm một lần nữa".

301705256_3182196662034123_9027696442692592205_n-ngoisaovn-w1284-h1585

Hà Hồ vừa qua đã đăng ảnh cặp song sinh. Lisa được ba Kim Lý bế trên tay trông rất cưng chiều. Khác với vẻ trầm tĩnh ngày thường, ái nữ của "Nữ hoàng giải trí" bộc lộ khả năng tấu hài không hề kém em trai. Cô bé phối hợp cùng ông bố điển trai của mình liên tục pha trò phá bĩnh bức ảnh của mẹ Hà khiến nữ ca sĩ chỉ biết bật cười.Trong khi đó, Leon sau mấy ngày ít ăn ít nói nay đã quay lại trạng thái hiếu động. khi đang say mê múa hát, con trai út của Hà Hồ lại bất ngờ "lật mặt" khi xách đồ chạy ra cửa. Khi được mẹ Hà hỏi: "Leon đi đâu đấy?", ú đáp ngay: "Đi chơi" và tay đã kịp mở cửa khiến ba Kim phải lao ra bắt lại ngay và luôn.

hari-won-1

Trên trang cá nhân Hari Won đăng tải loạt ảnh đi uống rượu cùng 2 người bạn khác giới ở 1 quán nhỏ tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Uống ly rượu của mình, uống ly rượu của người ta luôn. Hôm nay có anh gấu hồng đối đầu với mình”. Động thái này của người đẹp gây chú ý bởi vừa qua cô liên tục vướng tin đồn ly hôn Trấn Thành, cô cũng không xuất hiện trong tiệc sinh nhật của em gái nam MC. 

Theo:  xevathethao.vn copy link