Showbiz 3/9: Lưu Hương Giang lộ diện sau ồn ào của chồng, rộ tin bạn trai cũ Hòa Minzy có tình mới

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Hương Giang lộ diện sau hơn 2 tháng không sử dụng mạng xã hội. Trên mạng xã hội bất ngờ rộ tin bạn trai cũ Hòa Minzy có bạn gái, thông tin này đã thu hút sự chú ý của khán giả.

lhg

Sáng 3/9, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải clip gây chú ý trên trang cá nhân, trong đó có sự xuất hiện của ca sĩ Lưu Hương Giang. Trong clip, bà xã Hồ Hoài Anh ăn vận đơn giản, xuất hiện với gương mặt mộc song thần sắc khá tươi tắn. Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Hương Giang lộ diện sau hơn 2 tháng không sử dụng mạng xã hội. Đính kèm clip, Lưu Thiên Hương gửi lời động viên tới em gái sau biến cố cuộc sống. "Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện", nữ nhạc sĩ bày tỏ.

302487017_478710893810926_7977786794788118345_n-ngoisaovn-w718-h669

Trên một diễn đàn bàn về showbiz đã bất ngờ đăng tải một bài viết và hình ảnh cho rằng thiếu gia Minh Hải đã có tình mới, đồng thời, netizen này còn bắt gặp anh đi chơi cùng người mới tại Đà Lạt. Dù chưa biết thực hư thế nào và vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng. Tuy nhiên bên dưới bình luận, ai nấy cũng liên tiếp chỉ trích thiếu gia Minh Hải: "Không có ổng chị Hoà vẫn sống tốt, vẫn nuôi cu Bo tốt chán, bên cạnh còn có cậu Phúc với cậu Rik mà", "không về được với vợ con thôi chứ về đi Đà Lạt thì đi được nè,...".

ha-tang-hiem-hoi-khoe-khung-canh-gia-dinh-con-trai-thu-ba-nay-da-tap-an-tho-ai-nu-tro-tai-danh-dan-nhu-nghe-si-thuc-thu-1-ngoisaovn-w1254-h2048

Mới đây, Hà Tăng đã hiếm hoi chia sẻ khung cảnh sinh hoạt gia đình, cô thích thú chụp lại hình ảnh bé Mason đang tập ăn thô rất say sưa. Dù vẫn chụp góc nghiêng của con nhưng qua đó, công chúng thấy được nhóc tì này đã lớn phổng phao. Còn cô chị Chloe lại miệt mài tập đàn piano cùng thầy giáo. Cô bé chăm chú nắn nót từng nốt nhạc. Hà Tăng đã dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc này với sự tự hào về ái nữ. 

lien-tuc-bi-mang-vi-xue-xoa-hhen-nie-khong-dam-de-mat-moc-livestream-5d2ecea1-145e8841

Hoa hậu H’Hen Niê vừa có dịp livestream trò chuyện cùng với khán giả, đồng thời chia sẻ về không gian sống của bản thân và gia đình nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh. Thế nhưng điều đáng chú ý là H’Hen Niê đã lên tiếng thừa nhận bản thân phải sử dụng hiệu ứng trên ứng dụng thay vì để mặt mộc để có thể thoải mái. Ngay lập tức, nhiều người đã nhận ra có lẽ do đã phải nhận về không ít tranh cãi với hình ảnh xuề xòa khi xuất hiện trước công chúng nên H’Hen đã mất đi phần nào sự tự tin của mình. 

9460c5ad5401915fc810-ngoisaovn-w904-h1281

 Cường Đô La đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh mình đang tập trung nấu ăn. Ông xã Đàm Thu Trang liên tục thể hiện độ chuyên nghiệp khi chế biến hàng loạt món ăn trông cực ngon miệng. Nhóc tì Suchin cũng chăm chú nhìn từng bước nấu ăn của bố rất dễ thương. Cường Đô La cũng than thở về nỗi khổ khi là người nấu ăn giỏi. Theo đó, "doanh nhân phố núi" cho biết: "Ta nói đàn ông nấu ăn ngon nó khổ lắm. Vợ và anh em bạn bè khen ngon cái bắt làm hoài luôn. Chúc cả nhà nghỉ lễ 2/9 thật vui nhé". Qua đoạn clip này, cư dân mạng cũng xuýt xoa khen ngợi ông xã Đàm Thu Trang vì đúng chuẩn "ông chồng quốc dân" đáng mơ ước.

tran-thanh-2-9281-1614858714

Trong một talkshow của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành đã có dịp nhắc lại danh xưng "Thành Cry". Và nam MC cũng tiết lộ lý do vì sao bản thân mình hay khóc như vậy. Theo Trấn Thành thì anh khóc không phải vì anh yếu đuối mà là sự đồng cảm với những câu chuyện, anh khóc cho những thứ nó dang dở hơn là những thứ đau buồn: "Tôi thực sự muốn biết quý vị hiểu như thế nào mỗi khi tôi khóc, nghĩ tôi yếu đuối hay ham khóc. Qúy vị thử nghĩ xem là với một người tích cực như tôi thì cái gì có thể làm cho tôi buồn được mà tôi khóc. Tôi khó buồn lắm, tất cả những giọt nước mắt tôi rơi ra là cho những gì tôi thấy và những gì tôi đồng cảm. Ví dụ tôi nghe cái bài của Bình, tôi tưởng tượng được cặp tình nhân họ đang ở trong giai đoạn cuối cùng. Mình hình dung câu chuyện nó như cuốn phim, mình sẽ khóc cho những gì nó nuối tiếc nó dang dở hơn là những gì đau buồn. Cho nên quý vị thấy Thành hay khóc nhưng mà tôi nghĩ tôi không yếu đuối".

le-quyen-chuc-mung-sinh-nhat-chong-cu-cach-xung-ho-du-biet-moi-quan-he-ra-sao-2-ngoisaovn-w1284-h1880
le-quyen-chuc-mung-sinh-nhat-chong-cu-cach-xung-ho-du-biet-moi-quan-he-ra-sao-6-ngoisaovn-w1284-h261

Trên trang Instagram của con trai Lệ Quyên là bé Bo đã đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật bố ruột của mình: "Chúc mừng sinh nhật ba". Điều đáng nói hơn cả là ngay dưới phần bình luận, Lệ Quyên cũng lập tức để lại lời chúc: "Happy birthday ba Bo". Cô còn tag cả tên chồng cũ vào. Qua cách xưng hô "ba Bo" y hệt như thời còn mặn nồng một lần nữa cho thấy mối quan hệ của "Nữ hoàng phòng trà" và Đức Huy khá tốt.

ph

Nhân dịp sinh nhật người cha quá cố, Phạm Hương không khỏi xúc động và nghẹn ngào khi nhắn nhủ tới đấng sinh thành.  Người đẹp vô cùng nhung nhớ người cha đã khuất: "Gửi đến bố của con ở trên thiên đường. Người ta nói điều đó ngày càng dễ dàng hơn theo thời gian, nhưng ngày tháng trôi qua, thời gian trôi qua nhiều hơn kể từ lần cuối con gặp bố, con thấy rằng con càng nhớ bố nhiều hơn. Con sẽ hy sinh thật nhiều chỉ để nghe giọng nói của bố dù chỉ một lần. Bố, chúc mừng sinh nhật". Cô hy vọng bố luôn vui vẻ và hạnh phúc: "Con không bao giờ ngừng nhớ về bố dù chỉ một lần trong đời. Hôm nay, con lại càng nhớ bố hơn bởi vì đây là sinh nhật của bố và bố không ở bên cạnh con. Con muốn bố luôn vui vẻ, sinh nhật ở thiên đường".

Sau-khi-lo-clip-song-chung-nha-voi-ban-trai-lan-ngoc-quyet-dinh-cong-khai-danh-tinh-nguoi-yeu-3

Mới đây, giữa tin đồn sống chung nhà với Sơn Thạch, Lan Ngọc lại tiếp tục gây sốt khi tung hình ảnh của diễn viên Gong Yoo kèm chú thích: “Lễ ngắm hình người iu”. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc rất hâm mộ Gong Yoo, cô cũng mong muốn người yêu của mình sẽ có diện mạo đẹp trai, cuốn hút giống Gong Yoo để cô ngắm thỏa thích mỗi ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link