Phía Thùy Tiên chính thức lên tiếng khi nàng Hậu bị 'réo tên' trong ồn ào gây chấn động showbiz

( PHUNUTODAY ) - Phía này cho biết đã nhờ pháp luật can thiệp trước những thông tin bịa đặt ác ý ảnh hưởng tới gà cưng.

Thông tin Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an triệt phá đường gây gái gọi trong showbiz của L.H.L. Đặc biệt người này khai trong đó có hai hoa hậu thuộc sao hạng A là T.H và T.T cũng nằm trong đường dây này. Vì tên viết tắt trùng với nhân vật T.T đang được cơ quan chức năng nhắc đến, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên tục bị réo tên.

Mới đây, đơn vị quản lý Hoa hậu Thùy Tiên đã cho biết hiện đang làm việc với luật sư lập vi bằng những người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ hình ảnh của Thùy Tiên. Đồng thời, công ty chủ quản của nàng Hậu cũng xác nhận lịch trình của Miss Grand International 2021 như sau: "Từ ngày 22 đến ngày 24/8, Thùy Tiên sang Thái Lan công tác. Từ 25 đến 29/8, Thùy Tiên bay đến Malaysia, sau đó trở lại Thái Lan. Từ 1 đến 5/9, Thùy Tiên đến Ấn Độ làm giám khảo rồi về Việt Nam. Đến ngày 6/9, Thùy Tiên lại cùng công ty đi từ thiện mùa trung thu ở TP.HCM. Mới đây nhất là ngày 7/9 thì Tiên dự họp báo của Miss Grand Vietnam 2022 và hình ảnh đã được gửi đến báo chí truyền thông cũng như khán giả". Vì thế, những lời vu khống trên mạng là không có căn cứ.

cong-ty-chu-quan-va-fan-dong-loat-benh-vuc-khi-thuy-tien-bi-reo-ten-trong-duong-day-ban-dam-6-ngoisaovn-w937-h1517

Ngoài công ty chủ quản, các fan và cư dân mạng tích cực khác cũng vào các group lớn nhỏ trên mạng xã hội để minh oan cho Thùy Tiên. 

Một nàng Hậu khác cũng bị réo tên trong ồn ào này là Hoa hậu Thể Thao Nông Thúy Hằng. Trước những dòng bình luận vô cớ khi nhắc tên cô trong sự việc trên,  Nông Thuý Hằng đã tỏ ra khá bất ngờ và để lại những phản hồi như không hiểu về sự việc: “Tin tức gì vậy ạ”. “Mới tắt Facebook một buổi thôi mà thành người cổ luôn”… Sau đó người đẹp còn xin cộng đồng buông tha cho mình vì liên tục nhận được những thắc mắc kém duyên của của netizen.

Theo đó, cô cho biết vừa đi sự kiện:  “Sáng nay em mới đi Đại hội Đoàn tỉnh chị ạ, tha cho em”, hay “Nhưng không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của Đại hội Đoàn thanh niên ạ!”…

Theo:  xevathethao.vn copy link