Bà xã Chi Bảo tiết lộ mẹo làm đẹp cho chị em trước và sau khi mang bầu để "bảo dưỡng" vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Dù là trước, trong hay sau khi sinh con thì cô nàng vẫn luôn gây sốt bởi vóc dáng nuột nà khó tin.

Lý Thùy Chang là một nữ doanh nhân thành đạt được nhiều người biết đến, tên tuổi của cô càng được quan tâm khi kết hôn với diễn viên Chi Bảo. Trên trang cá nhân của mình, từ khi mang thai đến khi em bé ra đời, mỗi bức ảnh của cô nàng đều nhận về cơn mưa lời khen của dân tình vì khả năng bão dưỡng vóc dáng cực đỉnh. 

Empty

Chia sẻ trên Dân Trí, bà xã Chi Bảo cho biết, cô luôn thận trọng trong việc sử dụng các thành phần, sản phẩm dưỡng da. Ngay cả trong giai đoạn mang bầu, co cũng luôn hướng đến những sản phẩm cho hiệu quả tốt nhưng độ lành tính cao. Đặc biệt chế độ ăn uống khoa học trong khi mang thai giúp Thùy Chang có được sức khỏe tốt với cân nặng phù hợp. 

Để vừa đẹp cho mẹ và an toàn cho em bé trong bụng, bà xã Chi Bảo cũng khuyên các mẹ bầu nên dùng sản phẩm có chiết xuất từ tế bào thực vật để tránh các vấn đề xuất hiện ở mẹ bầu như nám, sạm da hay nổi mụn do cơ thể thay đổi nội tiết tố.

Empty

Để làn da thư giãn và tăng tính đàn hồi của làn da, người đẹp sinh năm 1989 sẽ kết hợp massage. Lý Thùy Chang chia sẻ chị em cần chú ý để việc kiểm soát lực từ tay. Cần thao tác vừa phải, tuân thủ theo nguyên tắc từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong để giúp nâng cơ, tránh da bị chảy xệ hình thành nếp nhăn.

Cô cũng hay kết hợp các bài tập để giúp mẹ bầu và thai nhi được khỏe mạnh và thư giãn. Trong 1 tháng đầu tiên của thai kỳ, Thùy Chang nghỉ ngơi hoàn toàn, đến tháng thứ 4 cô nàng mới bắt đầu trở lại với việc tập luyện. Trong đó, yoga, bơi lội và thiền là bộ môn được cô nàng lựa chọn để thả lỏng tâm trí và giải phóng cơ thể.

Empty

Cô chọn cách ăn uống kiểm soát cân nặng nhưng vẫn đủ chất, tránh những thói quen ăn uống thiếu khoa học. Cô cũng thường uống sữa hạt hoặc sữa tươi để không bị ngán và hạn chế tăng cân. Mỗi tuần cô chỉ ăn 5 chén cơm nhỏ và sẽ ăn nhiều đồ ăn hơn.

Dù bận rộn đến mấy bà xã Chi Bảo cũng sẽ hoàn thành bữa sáng để có năng lượng hoàn thành công việc suốt 1 ngày dài. Mẹ một con sẽ lựa chọn thực phẩm healthy, không đồ chiên xào hoặc tinh bột để đảm bảo vẫn ấm bụng mà body vẫn thon thả. Cô nàng thường lựa chọn trứng hấp ăn kèm với salad. 

Sau sinh, bà xã Chi Bảo cũng bắt đầu vào quá trình giảm cân, nhờ vậy cô đã giảm được thành công 15kg trong 4 tháng sau sinh và lấy lại gần như được thân hình thời con gái. Trong 2 tháng đầu, cô tập chung cho con bú và ăn uống tẩm bổ để lấy lại sức sau sinh. 

Empty

Cô thường dành ra 30 phút mỗi ngày để tập gym, cô đã gắn liền với bộ môn này được 12 năm qua. Bà xã Chi Bảo ưu tiên tập vào vào buổi sáng bởi đây là thời gian giúp cơ thể đốt cháy phần năng lượng dự trữ, kích thích quá trình trao đổi chất sau một đêm dài nghỉ ngơi.

Theo:  xevathethao.vn copy link