Showbiz 6/9: Hòa Minzy xác nhận "vẫn là gia đình" với bạn trai cũ, Hari Won bị phát hiện không đeo nhẫn cưới

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy khẳng định 'vẫn mãi là gia đình' với Minh Hải và còn muốn đi ăn cùng với người cũ của anh. Trong khi nam danh hài có nhiều động thái quyết liệt để đính chính tin đồn ly hôn thì Hari Won liên tục để lộ dấu hiệu đáng nghi.

minh-hai-than-thiet-voi-hoa-minzy-cung-dua-con-trai-den-truong-nu-ca-si-con-khang-dinh-dieu-nghia-tinh-nay-voi-chong-cu-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Minh Hải đã đăng tải ảnh Hòa Minzy và con trai. Hóa ra cả hai đã hẹn nhau để cùng đưa con trai đến trường ngày khai giảng năm học mới. Minh Hải vui vẻ viết: "Cùng nhau đi khai giảng thôi nào mọi người ơi!", kèm theo là loạt biểu tượng trái tim yêu thương. Không chỉ thế, dưới phần bình luận, Hòa Minzy còn nhắn nhủ đến bố của con trai: "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo ha!". Minh Hải cũng đáp lại ngọt ngào: "Tất nhiên rồi nha bạn Ngọc Nhẫn! Mà phải là gia đình lớn nữa mới chịu! Mà đặt cái tên hơi kì nha bạn". Bị người yêu cũ trêu tên facebook mới của mình vừa làm sau khi facbook cũ bị hack, nữ ca sĩ ngó lơ nhưng lại gián tiếp xác nhận anh đã có người mới: "Hẹn bạn ấy đi ăn cùng 2 mẹ con nào". Lúc này, Minh Hải không ngại ngần trả lời luôn: "Ừ chắc mai bay vô ấy! Có gì mai mình đón con xong đi đón bạn ấy luôn".

hari-won-quen-deo-nhan-cuoi-nghi-van-do-vo-van-chua-dut-4559754b

Mới đây trong một show diễn tại Đà Lạt, Hari Won gây ấn tượng bởi diện mạo trẻ trung sau thời gian dài vắng bóng trên sàn diễn âm nhạc. Bà xã Trấn Thành còn để chi tiết gây chú ý. Cụ thể,  khán giả đã tinh ý phát hiện ra sự “bốc hơi” của chiếc nhẫn cưới ở cả ngón áp út trái và phải của Hari Won. Thay vì diện kỷ vật hôn nhân, nữ ca sĩ lại lựa chọn chiếc nhẫn kim cương “khủng” ở ngón trỏ làm điểm nhấn.

minh-hang-xuat-hien-voi-dung-mao-ma-dui-mat-vai-lan-moi-nhan-ra-chinh-chu-thua-nhan-dieu-22o-de22-nay-cua-ban-than-5-ngoisaovn-w642-h1000

Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip ngắn cực sexy trên story của trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên đang thư giãn tắm bồn với nhan sắc vẫn rất hút hồn. Thế nhưng, dân tình phải đứng hình vài giây vì dung mạo quá lạ lẫm của cô nàng. Gương mặt Minh Hằng dài hơn, sống mũi cao hơn trước, lông mi dài, khuôn miệng cũng như của ai chứ không phải của cô. Cô cho biết dùng filter hơi qúa và cô còn đùa nếu không lên tiếng thì ngày mai lại có thông tin cô "đập mặt xây lại" hay can thiệp dao kéo chỗ này chỗ nọ trên mặt.

pham-huong-don-tuoi-moi-dung-chuan-phu-nhan-hao-mon-chong-va-con-trai-con-tang-qua-dac-biet-4-ngoisaovn-w1246-h2048

Phạm Hương đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 31. Cô được ông xã tổ chức cho buổi tiệc mừng tuổi mới trên một khoang hạng sang trên siêu xe để vi vu khắp nơi. Bên cạnh sự cưng chiều của chồng, Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng là bé Maximus tinh tế chuẩn bị quà cho mẹ. Đó là chuỗi vòng hạt đủ sắc do cô giáo dạy nhóc tì làm. Cô viết: "Món quà sinh nhật mẹ của anh Max. Cô giáo dạy anh tự làm vòng tay ở trường học. Anh háo hức khoe với mẹ và tặng mẹ". Chỉ bấy nhiêu thôi thì sinh nhật năm nay đã đủ hạnh phúc và viên mãn với nàng hậu rồi.

tran-thanhh-1

Trong talk show của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành đã tiết lộ “tai nạn”, ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát và giọng nói của anh. Trấn Thành chia sẻ: “Trong Liveshow Chuyện giỡn như thiệt, trước giờ diễn ra show tôi đã tập đến 4-5 giờ sáng, nhưng có một chuyện không vui rằng có đồng nghiệp không tiện nói tên đã nói những lời làm tổn thương đến tôi. Lúc đó, tôi dùng hết công sức và quát rất lớn, đến hôm sau mất luôn giọng nói, nói không được. Tôi phải uống nước giá và làm đủ thứ để hoàn thành liveshow hôm đó. Từ sau tai nạn đó, còn có lần thứ 2, đó là lúc tôi diễn vở kịch Mẹ và Người tình. Tôi đã diễn rất hăng say khi tôi kêu 2 tiếng 'Mẹ ơi' là giọng bắt đầu tắt lịm. Làm công việc này xài giọng nói quá nhiều, giờ giọng tôi không còn được như xưa nữa."

truong-giang-tiet-lo-da-thay-doi-so-thich-sau-khi-co-ai-nu-con-bat-mi-diem-dang-yeu-cua-con-va-dang-so-cua-vo-5-ngoisaovn-w680-h1041

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Trường Giang nói về sự thay đổi sở thích sau khi có con gái. Anh nói: "Ngày xưa, lúc tôi chưa lấy vợ, tôi sẽ tự lái xe đi Vũng Tàu hay Phan Thiết, đi một mình vậy đó. Tối cũng đi, 2 giờ cũng đi, 1 giờ cũng đi, khuya cũng đi, sáng cũng đi. Tức là lên xe ngồi chạy vậy đó, khi nào hết đường thì quẹo. Còn bây giờ thì không. Bây giờ thì sở thích chung là 2 vợ chồng với đưa con đi đâu đó thì hay đi vậy đó". Không chỉ thế, danh hài xứ Quảng còn tếu táo nói về sự đáng yêu của con gái và sự đáng sợ của cô vợ: "Con mình thì vui hơn, con mình nói gì thì nó cũng dạ, kêu hôn là hôn. Còn con vợ thì nói gì cũng cãi, kêu hôn là oánh". Ai nấy bật cười vì những chia sẻ của nam danh hài. Có vẻ như điều này đã được minh chứng qua màn tham gia gameshow 2 ngày 1 đêm mới đây của đôi vợ chồng này. Mười Khó gần như bị bà xã hành tả tơi.

dan-tinh-phat-hien-nhan-o-ngon-ap-ut-va-tin-don-cuoi-cung-ro-len-tieu-vy-noi-gi-2-ngoisaovn-w780-h694

Hoa hậu Tiểu Vy đăng một đoạn clip ngắn khoe khả năng tự trang điểm cực đỉnh của mình. Điều khiến cư dân mạng chú ý lại chính là chiếc nhẫn ngón áp út to bự của Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc nhẫn đính hôn của Tiểu Vy với hôn phu bí mật. Đứng trước thắc mắc của mọi người, Tiểu Vy cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Hổng phải đâu, nhẫn kiểu á". Nàng Hậu nói thêm, nếu có tin vui cô sẽ báo vì chuyện vui cần nhiều người vui cùng. Bên cạnh đó, phía nàng Hậu cũng lên tiếng về tin đồn cưới đang rộ lên thời gian qua: "Những thông tin phía công ty đưa ra mới là thật. Tiểu Vy hiện vẫn tập trung cho các hoạt động khác của mình".

cong-ly-cung-to-5-ngoisaovn-w2048-h1536

Mới đây, Nhà hát Kịch Hà Nội cũng tổ chức lễ cúng Tổ. Dù đang ốm nhưng nghệ sĩ Công Lý vẫn cố gắng có mặt. Trên trang cá nhân, bà xã của "Cô Đẩu" chia sẻ: "Hôm nay nhà hát em bé Lý giỗ Tổ nghề. Bình thường dịp quan trọng này là em bé sẽ bảo vợ là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo nhà hát để cài. Nhưng em bé đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh nên sáng mình bảo thôi cố lên viện làm giảm đau rồi gần trưa đến cho đỡ mỏi, đỡ khiến mọi người lo lắng. Lên đến cửa, đã có các đệ đón em bé. Vừa vui, vừa tủi….. Em bé nhìn có vẻ khó tính, nóng tính nhưng thật ra là người rất tình cảm và chân tình! Lên nhà hát gặp đồng nghiệp rất vui. Ai cũng thương em bé Lý, mong em bé Lý sẽ được tổ nghề độ để sớm được đi làm lại. Ngồi ăn với mọi người, biết vợ ở nhà ốm nhưng vẫn nhắn tin dặn vợ phải ăn uống. Thương lắm. P/S: ảnh đồng nghiệp của em bé gửi cho vợ đây! Mong lắm những cái ôm chân tình này. Mãi mãi".

Theo:  xevathethao.vn copy link