Showbiz 7/5: Phương Oanh lên tiếng về hành động nhạy cảm với Shark Bình, rộ tin Hiền Hồ đã chia tay bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh đã để lại bình luận đáp trả khi bị cư dân mạng tung hình ảnh mỉa mai chuyện thân mật với Shark Bình ở sân bay. Theo một số thông tin, cho biết sau scandal "anh em nương tựa", Hiền Hồ đã chia tay bạn trai.

phuong-oanh-lan-dau-noi-ve-hinh-anh-nhay-cam-voi-shark-binh-22the-hien-sau-vi-yeu-nhau-lam-gi-cang-2-ngoisaovn-w1440-h732

Một anti fan đã gửi thẳng ảnh Phương Oanh ôm ấp Shark Bình để mỉa mai cô. Không phải dạng vừa, nữ diễn viên đáp ngay: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?". 

hien-ho-bi-dao-mo-nhung-phat-ngon-dao-ly-truoc-khi-bi-boc-phot-mac-gi-ho-co-nguoi-moi-ma-con-thuong-ban-than-minh-la-so-1-e55-6367366

Theo nguồn tin của Thanh Niên, Hiền Hồ đã chia tay bạn trai sau ồn ào tháng 3 vừa qua. Nữ ca sĩ cũng sắp "comeback" làng giải trí và góp mặt trong đêm nhạc tại TP.HCM vào ngày 11/9 tới. Nguồn tin cũng cho biết, đêm nhạc không bán vé, khách mời chủ yếu là của Hiền Hồ và nhà sản xuất.  "Thời gian qua Hiền Hồ chịu rất nhiều đả kích, bị dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân, yên ắng thời gian. Cô phải tìm đến niềm vui trong âm nhạc để chữa lành", nguồn tin chia sẻ.

305563851_10229188704488496_3881565274944655103_n

Sáng 7/9, Cường Đô La chia sẻ, trong lúc đạp xe, nam doanh nhân không may bị xe buýt ép vào lề. May mắn, anh chỉ bị trầy nhẹ ngoài da và được bà xã Đàm Thu Trang sát trùng, thoa thuốc. Đàm Thu Trang đồng thời ra quyết định "cấm tạm thời", không cho ông xã đạp xe ra đường. Thậm chí, sáng nay cựu mẫu còn tỏ thái độ "giận dỗi" sau khi thoa thuốc xong cho chồng. "Chiều hôm qua, trong lúc đạp xe đạp không may bị xe buýt ép té vào lề, và cũng may chỉ bị trầy nhẹ ngoài da. Về nhà bạn áo trắng kế bên vừa sát trùng, thoa thuốc các kiểu xong rồi tạm thời cấm không cho đạp xe ra đường nữa. Sáng nay thoa thuốc cho mình xong thấy cái mặt mình sưng thế là lại giận mình tiếp", Cường Đô La viết. 

20e247b537e2f3bcaaf3-ngoisaovn-w1126-h1038

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh chi mạnh tay tiền để tậu trang sức. Chiếc nhẫn của nữ ca sĩ đều có những hạt kim cương "siêu to khổng lồ" đến độ làm nhiều người phải trầm trồ và xuýt xoa mãi không ngớt. Bên cạnh đó, độ lấp lánh và sang chảnh cũng gây mê. 

a-hau-bao-ngoc-phan-bac-mac-binh-hoa-di-dong-bang-ca-lo-bang-cap-32ebb32d-ngoisaovn-w484-h531 (1)

Vừa qua, Bảo Ngọc bị một số người gắn mác là "bình hoa di động". Trước việc này, Á hậu Bảo Ngọc đã nhanh chóng quay hẳn một đoạn clip chia sẻ những bằng cấp, dự án của mình đã từng làm để chứng minh bản thân có tài có thực lực.  Trong đoạn clip, người đẹp chia sẻ gồm có: "Chứng chỉ IELTS 8.0; Học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ; Học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore; Trợ lý nghiên cứu; Sinh viên 5 tốt. 1 trong 40 nữ doanh nhân được lựa chọn trong chương trình của Lãnh sự quán Mỹ; Trưởng nhóm dự án kinh tế lọt top 10 cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới; Thực hiện dự án đạt Top 5 "Chương trình Khí hậu" do CHANGE tổ chức; Đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022…".

thieu-gia-minh-hai-bi-nghi-co-tinh-moi-lo-anh-du-lich-da-lat-113-6623090

Vừa qua, Hòa Minzy đã phải viết tâm thư dài trên Fanpage để xin mọi người tôn trọng mình và người cũ. Các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một bình luận của vị thiếu gia này trên trên bài đăng của Hòa Minzy. Nội dung mà bạn trai cũ của nữ ca sĩ gửi đến như sau: "Việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra và chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió, mà người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương. Thôi thì âu cũng Challenge cả, vượt qua được thì trời cao biển rộng! Cố lên nhé gia đình mình, cố lên nhé bạn mới! Rồi tất cả sẽ bình yên thôi! Anh tin sẽ là thế!". Được biết, phần bình luận này được Minh Hải viết ngay dưới bài đăng mà Hòa Minzy thức trắng đêm để chỉnh sửa từng lời sau nhiều tin đồn về chồng cũ và người mới. Dân mạng càng ác cảm và chỉ trích Minh Hải dữ dội hơn. Họ cho rằng anh "tag" bạn gái cũ chỉ nhằm mục đích bênh vực bảo vệ bạn gái mới.

hh

Trên Instagram, Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ loạt ảnh đời thường của con gái Lisa. Tiểu công chúa nhà Hà Hồ khiến ai nấy phải trầm trồ với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương như một "nàng thơ".  Hồ Ngọc Hà nói về ái nữ: "Tóc bay tứ tung, ôi cái màu tóc mẹ Hà mê". Có thể thấy, Lisa sở hữu mái tóc tự nhiên mang màu nâu trà sữa. Màu tóc này càng đẹp với điều kiện ánh sáng tốt, hay dưới ánh nắng mặt trời.

2cd886403014f44aad05-ngoisaovn-w2048-h1408

Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà đã đăng tải những khung ảnh Công Lý đi cúng Tổ nghề. Khi gặp lại các anh chị em nghệ sĩ, Công Lý đã không khỏi xúc động. Dễ thấy, "cô Đẩu" đã khóc sướt mướt và nhận được nhiều sự động viên từ đồng nghiệp. Chứng kiến hình ảnh này của chồng, bà xã của nam nghệ sĩ cũng cảm thấy thương: "Thương em bé rất nhiều. Em bé gặp lại mọi người mà nhiều vỡ òa". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc sức khỏe đến "cô Đẩu". Lệ Quyên nhắn nhủ một chữ đầy tình cảm: "Thương", NS Lan Hương cũng cảm thấy thương cho Công Lý.

0e553bab6fffaba1f2ee-ngoisaovn-w1152-h2048

Bạch Lan Phương đã đăng tải lời nói đậm chất ngôn tình của Huỳnh Anh về việc không cho bạn gái động tay động chân vào bất kì việc gì: "Anh biết em là người mạnh mẽ, em có thể tự làm mọi việc nhưng từ bây giờ em có anh rồi, em có thể nhờ anh được mà". Cô cho biết từ lúc Huỳnh Anh thốt ra lời ngọt ngào này, cô đã không còn phải tự buộc dây giày hay mở chai nước. Bạch Lan Phương cũng hứa sẽ luôn giữ hình ảnh cho chồng mình: "Và kể từ giây phút ấy, đến dây giày em cũng không phải tự buộc, chai nước không thể tự mở. Thôi thì dù anh là người luôn khiến em phải đau họng, nhưng em sẽ giữ hình ảnh anh chồng chiều với chăm vợ cho anh, không bêu anh nhé". Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm hình ảnh được Huỳnh Anh cắm cúi buộc dây giày cho mình. Nhìn cách anh yêu chiều và yêu thương nửa kia, hội chị em ai ai cũng phải ghen tỵ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link