Showbiz 5/9: Thủy Tiên đáp trả sau khi bị Nathan Lee mắng ‘trơ trẽn’, Lan Phương bênh vực Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên hoàn toàn chủ động xin phép trước khi sử dụng bài hát nhưng không biết Nathan Lee là người đã mua độc quyền ca khúc. Lan Phương cho rằng Trấn Thành có sự nhạy cảm, sự đồng cảm sâu sắc với những người xung quanh.

tien-10

Vừa qua, Thủy Tiên bị Nathan Lee mắng vì hát ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" mà anh đã mua.  Mới đây Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng giải thích trên trang cá nhân về ồn ào vừa qua về về việc sử dụng ca khúc của Nathan Lee. Cô viết: "Tiên cũng là một người sáng tác nên rất tôn trọng bản quyền ca khúc, nên trước show diễn khi thấy nhiều fan yêu cầu hát nhiều bài hit cũ của mình trong đó có ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng. Tiên đã liên hệ ngay với nhạc sĩ Quốc Bảo để xin phép được hát, và nhận được sự đồng ý cho phép của anh Tiên mới hát chứ không phải tùy tiện hát không xin phép như các trang tin mạng xã hội đăng tải. Nếu nhận được thông tin ngay lúc đó rằng ca khúc này đã được bán cho người khác không thể hát được thì Tiên sẽ chọn bài khác thay thế vì trong show đêm đó vẫn còn nhiều bài hit chưa được hát. Bản thân Tiên cũng bối rối, Tiên vô cùng xin lỗi nếu sự sơ xuất của mình có gây ảnh hưởng đến bất cứ ai hay có làm bất cứ ai buồn lòng, Tiên vô cùng xin lỗi và nhận lỗi ạ”.

thumb_02032022145010

Sau khi Trấn Thành đã giãi bày về sự "mít ướt" mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Lan Phương đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp dù mới chỉ có vài lần làm việc cùng nhau: "Sự nhạy cảm này vô cùng quan trọng với người nghệ sỹ, không phải ai cũng có được sự nhạy cảm, và sự đồng cảm sâu sắc với những người xung quanh như bạn. Phương không có nhiều cơ hội làm việc cùng Thành nhưng qua vài lần làm việc Phương cũng cảm nhận được trái tim giàu cảm xúc của bạn, nhất là với đồng nghiệp. Bạn luôn muốn điều tốt nhất đến cho đồng nghiệp, bạn bè của mình. Phương trân trọng điều đó vô cùng. Cứ là bạn thôi Thành nhé, bởi trên đời này luôn luôn chỉ có một mình bạn là chính bạn thôi".

lqueyn

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu. Cô viết: "Chỉ cần ngước nhìn lên để phấn đấu và nỗ lực chứ đời nào lại nhìn xuống để lưu tâm và cạnh tranh. Có nhiều người mãi tìm kiếm mà chưa thể hạnh phúc. Biết vì sao không? Thế giới của mỗi người chúng ta khác nhau, hãy sống sao cho vừa vặn với thế giới của mình thôi. Đừng chới với để lọt thỏm trong thế giới của người khác làm gì. Chưa hiểu được chân lý ấy thì cũng giống như bạn tự tay phá bỏ sự bình yên của mình. Can đảm nhìn nhận mà sống thật tốt thay vì chỉ là tồn tại".

 

tt2

Trên trang cá nhân, Hari Won tung thính cực mùi mẫn. Cô viết: "Yêu em đi. Không yêu em phí nha". Ngay dưới bài viết, Trấn Thành liền để lại bình luận gây chú ý: "Yêu rồi, mệt rồi". Hari Won liền đáp lại lời ông xã: "Ủa, em đang thả thính fan em mà anh dính luôn". Không ngại cà khịa lại vợ, Trấn Thành hài hước: "Anh đâu có thả thính, anh lật mặt mà". Màn tương tác của hai người khiến dân tình thích thú. Vì sống cùng nhau lâu ngày nên Hari Won càng lúc càng bị lây tính hài hước của Trấn Thành. 

hon-nhan-vien-man-nhieu-nam-hua-minh-dat-phan-nan-bi-so-sanh-voi-vo-fb7b5dd5

Hứa Minh Đạt đã đích thân lên tiếng phàn nàn về việc bị so sánh với vợ, cụ thể anh viết: "Chán ghê...người ta cứ hỏi.. anh có cảm nghĩ như thế nào vì vợ mình nổi tiếng hơn mình. Vậy sao không hỏi bã...bé Dạ có cảm giác như thế nào khi nổi tiếng hơn chồng. Hỏi bã thử coi??? Cứ vậy hành tui hoài!".  Không hiểu nguồn cơn gì mà ông xã Lâm Vỹ Dạ lại có thái độ bất bình đến vậy, thế nhưng trước câu hỏi kém duyên nam diễn viên cũng không ngần ngại lên tiếng đáp trả. Thường xuyên bị đem ra so sánh về độ nổi tiếng với vợ nên việc Hứa Minh Đạt tỏ ra không vừa ý là điều hoàn toàn có thể thông cảm. 

-hoang-oanh-hanh-phuc-noi-ve-diem-thay-doi-cua-con-trai-khien-minh-thay-duoc-an-ui-1-ngoisaovn-w1366-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã chia sẻ loạt ảnh đi chơi lễ muộn cùng quý tử. Cô tiết lộ con trai nay đã lớn và có nhiều thay đổi khiến mình bất ngờ: "Cậu nhỏ hôm nay "lớn" rồi! Biết nói: "Max thương bà ngoại", "Max thương mẹ". Biết lẳng lặng đi ra bật quạt khi mẹ nói: "Nóng quá", trong sự ngỡ ngàng của cả nhà". Trong loạt ảnh, mẹ con Hoàng Oanh nở nụ cười tươi rói rất vui vẻ và đầy năng lượng. Với sự phát triển và hiểu biết của con, hẳn Hoàng Oanh cũng yên lòng hơn. Bởi trước đó, cô nàng từng nhận nhiều lời khuyên nên cho quý tử đi khám bệnh vì nghi ngờ bé chậm phát triển.

luu-huong-giang-lam-ngay-dieu-nay-cho-2-con-khi-mo-lai-facebook-he-lo-tinh-trang-tinh-than-hien-tai-cua-minh-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Sau 2 tháng không có động thái trên MXH sau ồn ào của Hồ Hoài Anh thì ngày 5/9, Lưu Hương Giang đã có bài đăng đầu tiê. Cô đăng ảnh hai nhóc tì nhà mình ăn mặc tươm tất đến trường trong ngày khai giảng năm học mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện "được mất" và tự động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn để bước tiếp trong cuộc sống cũng như làm chỗ dựa vững chắc cho các con: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới". Nhiều fan lẫn cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng khi tâm trạng và tinh thần của Lưu Hương Giang đã ổn định. 

chong-cu-le-quyen-bi-nghi-don-sinh-nhat-ben-tinh-moi-chi-qua-mot-chi-tiet-3-ngoisaovn-w700-h875

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật muộn. Chồng cũ Lệ Quyên còn thoải mái để lộ bình hoa hồng được kết thành chữ: "I love you". Từ chi tiết này, nhiều người cho rằng Đức Huy ngầm công khai người yêu. Bởi thông thường bạn bè và nhất là phái nam, không ai lại chọn hoa mà kết lại thành loạt chữ bày tỏ tình cảm như thế với người bạn của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link