Trang phục mùa hè giúp bà bầu hạ nhiệt mà vẫn xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đừng lo khi mang bầu em bé bạn sẽ phải tạm chia tay phong cách thời trang. Hãy là một bà mẹ thời trang mà vẫn cảm giác thoải mái khi nhớ các mẹo nhỏ sau nhé.

Mang thai là lúc thân nhiệt cơ thể tăng, gặp mùa hè nóng nực sẽ càng khiến mẹ bầu cảm thấy ngột ngạt. Tham khảo những mẹo dưới đây sẽ giúp mẹ bầu tự “giải cứu” mình trước cơn nóng mùa hè nhé.

Váy bầu suông rộng

Đây là mẫu váy không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi bà bầu. Hãy chịu khó chọn những váy suông không quá rộng so với tuổi thai và kích thước bụng bầu. Nếu tiết kiệm theo cách chọn một kích thước thật rộng để mặc kết cả thai kỳ thì chiếc váy bầu đó sẽ khiến bạn lùn đi và quá sồ sề. Nếu bạn là người khéo léo thì có thể mua chiếc váy suông bầu rộng nhưng ở những tháng thai kỳ chưa lớn, bạn có thể tạo kiểu thít vợi hai bên lại để trông mình phong cách hơn.

Yếm suông và váy hai dây

Đây là một phong cách cực trẻ trung cho mẹ bầu. Yếm suông tối màu kết hợp với váy trắng hai dây bên trong sẽ khiến bạn trở nên phong cách, mát mẻ mà vẫn trang trọng khi ở công sở.

Váy maxi

Maxi là trang phục giúp mẹ bầu có thể đi chơi, đi làm, đi tiệc, đi du lịch. Với dáng dài, rộng nên maxi giúp mẹ bầu thuận lợi khi ngồi. Hiện nay các mẫu đầm maxi rất phong phú, nhiều kiểu dáng chất liệu, thiết kế xinh đẹp mà không gây gò bó bụng bầu nên cả mẹ lẫn em bé đều sẽ cảm thấy dễ chịu.

Để trông trang trọng bạn hãy chọn một chiếc maxi dài truyền thống. Để trông tươi mát và hiện đại bạn có thể chọn chiếc maxi ngắn hơn, để trở nên thời trang hơn hãy chọn một chiếc maxi trễ vai.

Dáng đầm xòe

Loại đầm này là một loại cổ điển thích hợp cho tất cả các mùa trong năm. Vào mùa hè, mẹ bầu hãy chọn dáng vải mát tay ngắn, vải ren hoặc lụa. Nhưng lưu ý không nên chọn dáng quá rộng vì sẽ khiến bạn trở nên “hùng vĩ” quá. Nếu chọn chất liệu vải thô cứng, không thấm hút mồ hôi thì sẽ khiến bạn trông nặng nề.

Đầm body khoe bụng bầu

Nhiều người mặc bộ đầm ôm sát cơ thể khoe bụng bầu nhưng trông rất quyến rũ. Tuy nhiên bạn nên chọn các chất liệu thoáng mát, co giãn để khiến bạn không khó chịu khi thay đổi các tư thế. Khi mang những bộ đầm ôm sát khoe bụng bầu, bạn có thể phối với những chiếc áo khoác mỏng nhẹ để trông phong cách hơn.

Khi mang thai, bạn nên ưu tiên chất vải tự nhiên mát nhẹ như cotton, thun hoặc voan. Các chất liệu rất mát giúp cho mẹ bầu cảm thấy dễ chịu. Để trogon gọn hơn bạn có thể chọn những bộ váy bầu tối màu.