Món phụ kiện đậm chất mùa hè là 'bảo bối' giúp nâng cấp vẻ sành điệu của nàng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài diện với maxi mà giờ đây kiểu túi này còn hầu hết mọi kiểu trang phục thuộc đa dạng các style khác nhau.

Túi cói trước đây thường chỉ được dùng khi đi du lịch nhưng nay đã trở thành món đồ thời trang sành điệu được nhiều chị em yêu thích. Sự tiện lợi và nét phóng khoáng của túi cói giúp những set đồ mùa hè trở nên cuốn hút. Túi cói đã trở thành một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè. Với kiểu dáng đa dạng, item này không chỉ giúp người diện tăng sự trẻ trung, điệu đà mà còn khá cá tính. Ngoài diện với maxi mà giờ đây kiểu túi này còn hầu hết mọi kiểu trang phục thuộc đa dạng các style khác nhau nhưng điểm chung ở những set đồ đó đều toát lên vẻ tươi mới, ngọt ngào.

Empty

Với mức độ phổ biến của túi cói như hiện tại, bạn có thể biến nó thành một item thời trang hằng ngày bằng cách kết hợp cùng quần jeans, áo blouse cách điệu.

Empty

Túi coi ngoài ưu điểm phong cách còn rất thuận tiện đựng được nhiều đồ và mix được nhiều kiểu khác nhau. Bạn nên chọn mix với nhiều loại trang phục khác nhau từ trẻ trung, năng động đến điệu đà, nữ tính.

Empty

Ngoài phom dáng túi cói chữ nhật hay hình vuông cứng cáp, nàng có thể tìm đến những dáng tote mềm mại, uyển chuyển mix cùng áo phông, quần jeans. 

Empty

Còn với túi to thì rất phù hợp để chị em mang theo trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Chi tiết quai da đem lại sự chắc chắn. 

Empty

Cách mix đồ an toàn nhất là những tông màu cơ bản, như mix áo quây đen mix với quần shorts lửng và phối cùng túi cói kẻ viền có thể đem đến cho hội chị em một outfit cực cá tính.

Empty

Các nàng có thể tìm đến các mẫu túi cói được điểm xuyết họa tiết hoặc đan hoa. Áo sơ mi cách điệu thắt nơ to cùng quần jeans ống loe sẽ là bản phối vừa thanh lịch vừa nổi bật.

Empty

Bikini và túi cói là 2 items không thể thiếu để giúp chị em hoàn thiện các bộ outfit du lịch biển hoàn hảo.

Empty

Túi cói hình bán nguyệt sẽ giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài vintage cổ điển. Các nàng có thể mix túi cói cùng áo bikini lệch vai, quần shorts trắng và sandal cao gót xỏ ngón.

Empty

Những chiếc túi này cực kì hữu ích khi trở thành một sản phẩm thân thiện với môi trường, được các quý cô sử dụng để mang đi chợ, đi siêu thị cũng khá phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link