Chọn maxi mùa hè lãng mạn nhẹ nhàng như Phương Oanh, Lương Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè tới là lúc mà những bộ maxi được chiêu mộ. Hãy xem Phương Oanh, Lương Thùy Linh diện maxi thế nào nhé.

Maxi là thời trang không thể thiếu mỗi khi vào hè. Maxi để đi biển. Maxi để đi dạo chơi. Maxi thường dễ mặc và chất liệu linh hoạt. Váy maxi hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc với những chất liệu khác nhau. Maxi cũng hợp với rất nhiều dáng người. Đặc biệt maxi cho bạn cảm giác phóng khoáng và thoáng mát vào mùa hè. Thế nên tủ đồ của bạn cần có những bộ maxi để mùa hè không nóng nhé.

Dáng maxi tôn lên vẻ nữ tính dịu dàng. Vào mùa hè, maxi được ưa chuộng vì có tính ứng dụng cao và gần như hợp với mọi kiểu người. 

phuong oanh maxi

Maxi hoa nhã nhặn là một mẫu maxi cực xinh và duyên dáng khiến Phương Oanh và hoa hậu Lương Thùy Linh như nàng thơ. Bạn hãy chọn những bộ maxi họa tiết to nổi bật và màu nhã nhặn nếu muốn mình trở nên thanh lịch. Bộ maxi họa tiết hoa to khiến người mặc trở nên lãng mạn. Vai trần trễ nải cũng cực hợp với mùa hè và khiến bạn trở nên sexy hơn.

luong thuy linh maxi
maxi hoa nhe

Bạn cũng có thể chọn hoa nhí nếu muốn mình trông đơn giản hơn. Nếu bạn không tự tin với thiết kế vai trần, hãy chọn những mẫu maxi có dây đeo vai. 

Nếu bạn là người yêu màu sắc có thể chọn một chiếc maxi màu sắc nổi bật hơn nhé. Giống như hoa hậu Hương Giang mặc chiếc maxi hoa hồng này cũng rất đẹp.

huong giang maxi

Bạn đừng sợ maxi bởi nó là chiếc đầm khoe đi khuyết điểm cho cả người mũm mĩm và người gầy.

Chất liệu cũng khiến maxi trở nên sang trọng. Chất liệu lụa sẽ giúp maxi của bạn mềm mại. Những chất liệu thun giúp maxi mát mẻ.

Giày dép kết hợp với maxi cũng rất đa dạng. Bạn có thể dùng xăng đan hoặc giày cao gót, xăng dan dây buộc, dép xỏ ngón, giày búp bê, giày thể thao… Vì vậy đừng ngần ngại mà sắm thêm cho mình những bộ maxi đón hè nhé, đặc biệt vào những ngày nghỉ. Diện maxi xuống phố cho bạn một mùa hè tươi xinh mềm mại. Diện maxi đi biển khiến bạn trở nên yểu điệu như một nàng thơ. Có thêm những bộ maxi trong tủ đồ chắc chắn bạn sẽ thích được chụp hình và lưu lại những khoảnh khắc của mùa hè hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn