5 mẹo làm mới đồ họa tiết của gái Pháp chị em nào cũng có thể copy để F5 style mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ họa tiết chưa bao giờ lỗi mốt và với mỗi năm lại có những cách biến tấu mới mẻ riêng.

Váy hoa dài

Chiếc váy hoa dáng dài chuẩn nữ tính và sành điệu là món đồ hầu như chị em nào cũng có. Váy hoa dài có phong cách hợp thời khá dễ khi bạn chỉ cần mặc thêm lớp áo sơ mi hoặc khoác nhẹ bên ngoài khi trời mát mẻ. Còn để hiện đại, sang trọng hơn thì nên kết hợp với chi tiết xẻ tà gợi cảm. Kiểu dáng này phù hợp với những cô nàng ngọt ngào với vẻ ngoài dễ thương sẽ tôn lên hình ảnh đáng yêu cho các cô gái.

Empty

Đầm ngắn tay phồng

Chiếc váy ngắn với phần tay phồng độc đáo và đầy quyến rũ nữ tính chính là item đáng sắm nhất mùa hè. Kiểu váy này có nhiều ưu điểm vừa đẹp vừa hack dáng lại trendy nên chị em đừng ngại mà diện nhé. Chỉ cần chọn đôi boots với một chiếc túi đeo vai có màu sắc phù hợp để kiểm soát tông màu. Ngoài ra, thêm một phụ kiện sang trọng như kính râm, để tăng phần mới mẻ. 

Empty

Chân váy hoa

Chiếc váy hoa với kiểu dáng loe rất phù hợp với áo không tay, bạn nên kết hợp với đôi giày cao gót. Váy chữ A nhỏ phù hợp với nhiều loại áo nhưng hoàn toàn có thể kết hợp với tay áo phồng hoặc tay áo giám mục và bốt cao. Tạo kiểu cho giao diện theo cách này sẽ mang lại vẻ ngoài hài hòa và hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Váy hoa không tay cổ chữ V

Hãy bắt đầu với một chiếc áo dài có cổ chữ V, vải nhẹ mát. Bạn chỉ cần mix với áo dài có chất liệu vải dày dặn hơn, hoặc áo tay phồng là có ngay được diện mạo hoàn hảo. Bằng cách chọn trang phục một màu trơn để tôn lên họa tiết hoa nổi bật và không quá rối mắt, bạn cũng có thể thêm một chút sắc sảo cho vẻ ngoài với đôi bốt da cao cổ. 

Empty

Áo gile hoa

Dù phối một chiếc áo gile vừa vặn với một chiếc áo sơ mi dài tay hoặc phối một chiếc áo gile dáng rộng với cổ thuyền ren, tay chuông hoặc tay phồng đều có thể giúp tăng thêm sự thú vị cho giao diện. Những chiếc áo gile đang lên ngôi và ngày càng được nhiều người yêu thích khi mix đồ. 

Empty

Trang phục có họa tiết hoa đã từng bị coi là lỗi thời và có thể không hấp dẫn với người trẻ, nhưng hiện nay nó lại được nhiều người lăng xê. Với nét cổ điển quyến rũ khiến các tín đồ thời trang lại "lên cơn" cùng nó. Hè này bạn đừng bỏ qua 5 cách mix match với trang phục in hoa sành điệu, khiến ai cũng mê đắm trên, đảm bảo bạn sẽ luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link