Đoán tính cách qua chất vải mùa hè của trang phục bạn mặc. Chọn loại gì phù hợp cho bạn?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi chất vải thể hiện một mẫu hình thời trang, cũng như thể hiện một phần tính cách của người mặc nó. Bạn đã biết chất vải gì tính nào chưa? Và bạn muốn định hình mình như thế nào qua những trang phục?

 Bạn có biết mỗi loại vải mang một tính cách riêng và sự yêu thích từng chất vải cũng phần nào cho thấy tính cách của bạn!

Mùa hè là lúc các chất vải lụa, linen, cotton... lên ngôi. Bạn có tin không mỗi chất liệu vải mà bạn yêu thích sẽ bộc bạch về tính cách của bạn.

Thích Len Crochet – Những người tích cực

Đồ móc len Crochet tạo nên những chiếc áo khoác đi biển nhẹ như tơ, tạo hình lưới si mê bao người. Những người yêu thích Crochet là những người tích cực, tràn đầy năng lượng, tính cách tươi trẻ. Trong công việc bạn có tinh thần sáng tạo luôn tìm kiếm cảm hứng sáng tạo mỡi, tất nhiên bạn không an phận sự đơn điệu.

crochet

Thích lụa - trân trọng những điều đơn giản

Lụa là sự mềm mại của thiên nhiên. Yêu thích và chọn vải lụa là người yêu những điều giá trị đơn giản trong cả nội hàm và hình thức bên ngoài. Chất liệu này không phô trương nhưng giá trị thầm lặng và sâu sắc. Trong bạn có những tiềm năng chưa khai phá. Lụa phù hợp với người có gu thẩm mỹ tinh tế và sâu lắng.

vay lua

ThíchDenim – Đa nhiệm không ngại thử thách

Denim chưa bao giờ là lỗi mốt kể từ khi nó ra đời. Có rất nhiều mẫu dáng từ denim, chúng biến hóa đa dạng, giống những người thích denim vì thích sự mạnh mẽ và không ngại thử thách, thích sự khám phá và sẵn sàng đón nhận điều mới mẻ.

denim

Thích Jersey – Phóng khoáng và năng động

Jersey phù hợp với trang phục thể thao, thi đấu và mùa hè bởi nó có tính thấm hút tốt và còn trông bạn rất năng động. Nếu bạn thích jersey chứng tỏ bạn là người năng nổ, hoạt bát, thích trải nghiệm, bất chấp độ tuổi bất chấp không gian thời gian, bạn luôn giữ được năng lượng bền bỉ của mình.

jey

Thích cotton – Kiên định và an toàn

Chất vải cotton phổ thông tạo sự mát mẻ, nó không quá đặc biệt nhưng lại được rất nhiều người yêu thích vì độ bền bỉ và tự nhiên. Bạn không kiếm tìm sự đặc biệt ở chất vải này mà bạn hoàn thành tốt trách nhiệm của bản thân. Bạn là người chu toàn, nhẹ nhàng, dễ thích nghi, bạn mang tới sự thoải mái và tôn trọng tự do của người khác.

con

Thích linen – Cân bằng mơ và thực

line

Line mát nhẹ nhưng không mềm như lụa, không trơn trượt như cotton. Line là lựa chọn hàng đầu tạo nên những bộ trang phục mùa hè với bề ngoài có phần nổi cộm song thực tế lại rất nhẹ nhàng, dễ dàng tung bay trong gió. Line thể hiện sự cân bằng giữa mơ và thực, giữ những hoài bão và hiện tại thực tế. Người thích line nuôi dưỡng ước mơ và xây dựng hình ảnh nữ cường từ những điều dung dị ngọt ngào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn