4 mẫu áo sơ mi dành cho chị em yêu thích style tối giản mà vẫn muốn sành điệu, sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, giúp nàng luôn trẻ trung cá tính.

Mùa hè không thể thiếu sơ mi, đây là món thời trang luôn có trong tủ đồ công sở. Ưu điểm của áo sơ mi là mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt. Bạn có thể diện áo sơ mi theo nhiều phong cách khác nhau. Để mặc đẹp mà không cần nghĩ nhiều, bạn nên chọn áo sơ mi giản đơn, không cầu kỳ. Dưới đây là những mẫu áo sơ mi phù hợp với phong cách tối giản mà chị em nào cũng nên có. 

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là món thời trang cơ bản nhất luôn giúp nàng có được diện mạo thời thượng. Tông màu trắng cũng là điểm mấu chốt, biến áo sơ mi này trở thành lựa chọn lý tưởng để hack tuổi. Áo sơ mi trắng diện được trong nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi cho đến đi làm.

Muốn diện áo sơ mi trắng theo đúng phong cách tối giản, bạn hãy kết hợp item này với quần âu, đặc biệt thêm thao tác sơ vin để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho những set đồ. Còn muốn năng động hãy mix cùng quần ống đứng hoặc quần ống rộng. 

1

Áo sơ mi màu be

Áo sơ mi màu be vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng, thanh lịch, ngày cnafg phủ sóng street style mùa hè của các quý cô sành điệu. Đặc biệt những chiếc áo sơ mi đảm bảo hiệu quả hack tuổi tốt, cũng như giúp sang chảnh hóa phong cách. Mẫu áo này kết hợp ăn ý với quần trắng, quần jeans, quần âu ống suông… để tạo nên set trang phục đầy thanh lịch và sành điệu. Muốn bảo toàn vẻ tinh tế khi diện áo sơ mi màu be, chị em hãy chọn túi xách, giày dép tối giản.

2

Áo sơ mi màu nâu

Áo sơ mi màu nâu đơn giản nhưng không lỗi mốt, thậm chí còn mang đến diện mạo mới mẻ. Khi diện áo sơ mi màu nâu chị hãy kết hợp với quần trắng hoặc quần jeans xanh denim, chân váy sáng màu để tạo vẻ tươi tắn hơn cho tổng thể trang phục. Như thế, diện mạo sẽ được hack tuổi hiệu nghiệm. Kết lại set áo sơ mi màu nâu, các kiểu giày như loafer, giày búp bê, slingback hay giày cao gót mũi nhọn... chắc chắn là gợi ý hoàn hảo. 

3

Áo sơ mi xanh than

Chị em không nên bỏ qua áo sơ mi xanh than vì nó rất cá tính giúp style của bạn đột phá hơn. Dẫu vậy, áo sơ mi màu xanh than vẫn đảm bảo cho người diện nét trang nhã và tinh tế, chưa kể là còn có thêm ưu điểm làm tôn da sáng bật tông. Các quý cô sành điệu thường kết hợp áo sơ mi màu xanh than với quần trắng hoặc quần màu be là họ đã có vẻ ngoài đầy phong cách.

5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link