Tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn chỉ với 1 chiếc khăn vải

( PHUNUTODAY ) - Khăn turban xuất phát từ thời trang đường phố, tạo nên nét cá tính và phóng khoáng cho phụ nữ. Một chiếc khăn vải và vài cách thắt đã giúp bạn trở nên mới mẻ và phong cách hơn nhiều.

Mùa nóng ít người nghĩ tới chuyện dùng khăn, bởi cảm giác chúng dư thừa và gây nóng bức. Nhưng hãy nhớ một chiếc khăn nhỏ có thể tạo ra điểm nổi bật trong phong cách trời trang của bạn nhé.

1.Quấn dạng thắt nút

Bạn gập khăn theo đường chéo để có độ dài tối đa cho việc thắt nút dễ dàng. Gập khăn lại để chiều rộng chỉ còn 3cm. Vòng khăn từ gáy về trán và thắt ở phía trán.

Thắt nút xong thì bạn quấn phần đuôi thừa vào hai bên khăn trông bạn sẽ rất phong cách và mới lạ.

khan 1
khan 2

2. Buộc khăn theo hình nơ

Cùng làm tương tự như ở trên, bạn gập khăn lại rồi đưa khăn từ gáy lên trán, tạo nút thắt trên trán. Sau đó bạn tạo tiếp nút thắt hình nơ để bạn trở nên điệu đà duyên dáng hơn.

khan 1
khen

3.Quấn khăn quanh búi tóc

Mùa hè này nếu bạn thích búi tóc hãy thêm một chiếc khăn để tạo điểm nhấn cho búi tóc của mình. Bạn có thể quấn khăn quanh búi tóc rồi buộc lại. Trông bạn khi có chiếc khăn quấn quanh búi tóc trông giống như cô gái giữa thảo nguyên.

khan 4
khan 5

4.Quấn khăn theo phong cách boho

Bạn gấp khăng lại, đưa khăn từ sau về trước đầu rồi vòng lại và thắt nút lại. Kiểu này rất hợp với những người để tóc xoăn xõa vai. Phong cách này khiến bạn trở nên hoang dã và cuốn hút hơn.

boho

5.Đội đầu

doi dau

Trùm khăn lên đầu rồi quấn và thắt gọn lại giúp bạn như có thêm một chiếc bờm tóc kiểu mới. Đặc biệt nếu tóc bạn dài mà không muốn vô tình những sợi tóc rơi ra thì cách quấn khăn kiểu đội đầu này rất đẹp mà lại kín đáo, giữ được tóc không bị rơi bị bay khiến bạn bất tiện.

Hãy chuẩn bị cho mình vài chiếc khăn nhé, dễ kiếm, dễ mua, chi phí hợp lý mà lại thường xuyên khiến bạn có cách để đổi mới trang phục và phong cách của bản thân mình. Một chiếc khăn cũng giúp cho kiểu tóc mùa hè của bạn được gọn gàng mát mẻ nhưng lại không đơn điệu. Hãy hình dung nhé nếu bạn búi tóc lên và buộc bằng dây nịt với búi tóc mà quấn thêm chiếc khăn turban thì khác nhau biết bao nhiêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn