5 kiểu giày đen không nên sắm để tránh làm giảm phong độ mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không phải kiểu giày đen nào cũng xứng đáng sắm về, có khá nhiều kiểu lỗi mốt và sến sẩm.

Bên cạnh các màu sắc nổi bật thì giày đen cũng là món đồ cơ bản đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã cho nàng. Một ưu điểm nữa mà khiến đôi giày này thành chân ái với chị em đó là dễ mix đồ, có thể kết hợp được với hầu hết các kiểu trang phục. Thế nhưng không phải kiểu giày đen nào cũng xứng đáng sắm về, có khá nhiều kiểu lỗi mốt và sến sẩm. Dưới đây là 5 kiểu giày đen chị em không nên sắm để không bị chê kém sành điệu.

Giày búp bê gắn nơ to 

Những đôi giày búp bê nổi bật và mang đến vẻ ngoài nữ tính nhưng nếu đi đôi giày nơ quá to dễ khiến tổng thể trang phục trở nên "sến sẩm". Lựa chọn thay thế hoàn hảo hơn là những đôi giày búp bê gắn nơ mảnh vừa trẻ trung, ngọt ngào lại cộng thêm điểm tinh tế cho bộ đồ. Khi diện giày búp bê, chị em nên kết hợp cùng quần dài trên mắt cá chân, chân váy midi... để làm tăng thêm vẻ nữ tính của set đồ. 

Empty

Giày Mary Jane họa tiết

Giày Mary Jane luôn là món đồ nhẹ nhàng xen lẫn vẻ sang chảnh cho outfit. Giày Mary Jane có nhiều phiên bản, và bạn nên tránh chọn giày Mary Jane họa tiết. Những kiểu giày họa tiết như thế này dễ khiến tổng thể trang phục mất đi sự hài hòa, tinh tế. Những đôi giày Mary Jane trơn màu trung tính như đen, trắng, be hoặc nâu sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để nâng tầm phong cách.

Empty

Sneaker dáng thô

Sneaker là món đồ hot quanh năm, ngoài phong cách thì đôi giày này còn có thể bảo vệ đôi chân, ngăn tình trạng "cháy nắng". Bạn có thể biến hóa với nhiều kiểu sneaker khác nhau, nhưng đừng nên sắm sneaker dáng thô vì nó dễ tạo sự nặng nề cho đôi chân, và khiến tổng thể trang phục trở nên kém sành điệu. Bạn nên chọn những đôi sneaker phom dáng gọn gàng. Muốn hack tuổi hiệu quả hơn, sneaker trắng đảm bảo sẽ không bao giờ làm bạn hối hận. 

Empty

Mule độn đế

Mule phủ sóng style mùa hè nhưng với phiên bản đế giày cộp thì bạn nên cẩn thận khi sắm. Kiểu mule này chẳng những lỗi mốt mà còn "dìm" dáng. Những đôi mule đế mỏng, cao gót chắc chắn là chuẩn mốt hơn và giúp tạo vẻ thanh thoát cho tổng thể vóc dáng. Mule đế mỏng, tông màu đen còn có thể ăn nhập với mọi phong cách thời trang, giúp bạn hoàn thiện set đồ hút mắt.

Empty

Sandal buộc dây rối mắt

Những mẫu sandal dây buộc "chằng chịt" quê kiểng và "dìm" dáng. Sandal màu đen quai mảnh, thiết kế tối giản mới là lựa chọn lý tưởng, đảm bảo độ cao ráo và thanh thoát cho đôi chân. Sandal quai mảnh với thiết kế đơn giản còn cộng thêm điểm tinh tế cho bộ trang phục bạn đang diện.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link