Để thăng hạng style đến sở làm, bạn có thể áp dụng ngay 9 công thức của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những món đồ hết sức đơn giản, mỹ nhân Hàn đã cho ra tổng thể bắt mắt.

Sao Hàn là sách mẫu mặc đẹp mà hầu hết các bạn trẻ đều yêu thích. Họ cũng luôn đi đầu trong công cuộc tạo trend từ cá tính, nữ tính, và ngay cả đến thời trang công sở, sao Hàn cũng xứng đáng trở thành hình mẫu lý tưởng để học hỏi. Chỉ với những món đồ hết sức đơn giản, mỹ nhân Hàn đã cho ra tổng thể bắt mắt. Bạn còn chờ gì mà không áp dụng ngay loạt ý tưởng dưới đây.

Empty

Krystal diện set áo sơ mi và quần jeans vốn khá đơn giản, đồng thời thêm túi hồng để tạo điểm nhấn cho outfit. Chiếc túi khác màu đã làm điểm nhấn giúp bộ đồ thêm phần nữ tính.

Empty

Bạn có thể học Lisa diện áo blouse đến sở làm, nên ưu tiên thiết kế tay bồng, đính kim sa sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Với quần, những item tối giản, dáng ôm sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Empty

Nếu có lợi thế vóc dáng, bạn hãy học Rosé diện blazer với crop top trẻ trung. Cô nàng còn chọn diện quần cạp cao giúp hack dáng hiệu quả và đi giày thể thao năng động cá tính mà ai cũng có thể copy. 

Empty

Một bộ jumpsuit tối giản như Song Hye Kyo đơn giản, thanh lịch và tôn dáng. Với item này, bạn nên chọn jumpsuit có chi tiết chiết eo tôn dáng và đừng quên mang giày cao gót để "hack" chân dài.

Empty

Áo blouse chấm bi mix cùng chân váy xếp ly cũng là gợi ý mà bạn nên tham khảo. Đây là outfit không bao giờ lỗi mốt và siêu tôn dáng, ém nhẹm những nhược điểm chân to hay eo bánh mì của chủ nhân.

Empty

Một chiếc váy sơ mi như của Jisoo sẽ là item đơn giản mà vẫn nổi bật. Chiếc váy có họa tiết kẻ sọc dọc giúp tôn dáng thanh mảnh, cao ráo và đảm bảo sự thanh lịch. 

Empty

Han So Hee diện nguyên set đồ trắng với áo blazer và quần ống suông. Không những thế để tăng vẻ hack dáng và thanh lịch, cô mix set đồ này với giày cao gót mũi nhọn cũng mang tông trắng đồng bộ. Để hoàn thiện vẻ chỉn chu cho set đồ, nữ diễn viên mang thêm đồng hồ đeo tay nhỏ xinh.

Empty

Irene hack tuổi trẻ trung khi diện áo gi lê mix cùng quần ống suông và giày thể thao, cách mặc này khá mới mẻ và đày cá tính. Đặc biệt đây còn là outfit mát mẻ và tôn dáng hiệu quả mà bạn có thể diện trong những ngày hè nắng nóng.

Empty

Chiếc cardigan bên ngoài set áo thun + quần jeans đã trông thời thượng và thú vị hơn rất nhiều. Joy diện cả set đồ chỉ có 2 tông đen + trắng và không quên sơ vin để tôn dáng chuẩn chỉnh. Cách mặc này áp dụng cho những ngày không quá nóng bức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link