Học ngay Son Ye Jin cách phối đồ đơn giản này cho mùa hè để giúp U40 trẻ như 20

( PHUNUTODAY ) - Không cần cầu kỳ, những bộ đồ đơn giản, dễ phối, phổ thông nhưng cách Son Ye Jin sử dụng đã giúp cô trở nên thanh lịch và trẻ hơn rất nhiều. Rất dễ áp dụng, cớ sao bạn không học theo để hack tuổi chứ.

Những bộ sơ mi, quần âu hay sơ mi quần jean cực kỳ thanh lịch và mát mẻ trong ngày hè nhưng lại khiến cô trở nên trẻ trung năng động vô cùng. Đặc biệt cách này rất đơn giản mà đã giúp bạn hack cả chục tuổi. Những mẫu bộ đồ dưới đây hầu hết ai cũng có thể sắm được, và rất dễ tìm thấy ở các shop thời trang thông thường.

Sơ mi tiểu thư và sooc

so mi va sooc

Những chiếc sơ mi điệu đà nhưng không diêm dúa giúp bạn trông trẻ trung mà không quê kiểng. Phối hợp cùng sooc sẽ giúp bạn trẻ hơn nhiều, đặc biệt năng động và mát mẻ trong những ngày hè. Đặc biệt sự kết hợp này rất dễ mặc, thuận tiện cho cả người béo, thấp, hay cao gầy. Lưu ý chọn những chiếc sơ mi nhẹ nhàng nhưng đừng nhiều chi tiết sẽ khiến bạn kém tinh tế.

Sơ mi trắng và quần jean

so mi trang

Sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch. Đặc biệt mặc sơ mi trắng vừa tạo cảm giác mát mẻ, lại khiến bạn trẻ ra chục tuổi và đặc biệt rất trang trọng. Kết hợp sơ mi với jean là một phong cách trẻ trung và nhanh nhẹn, đầy năng lượng. Sơ mi trắng là một biểu tượng thời trang và là một mẫu thời trang sẽ trường tồn mãi mãi. Hãy nhớ giữ trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc sơ mi trắng và một chiếc quần jean.

Sơ mi màu sắc và quần sáng

so mi ke quan trang

Những chiếc sơ mi màu sắc đen/ vàng/xanh… phối hợp với quần trắng sẽ cực dễ phối mà lại đẹp. Những gam màu xanh, hồng đỗ, vàng nhạt rất phù hợp cho mùa hè này. Chiếc quần sáng màu đã giúp bạn cân lại cả cái nắng của mùa hè.

Sơ mi kẻ và quần jean

so mi ke quan jean

Thời trang kẻ chưa bao giờ hết mốt. Bạn rất dễ phối sơ mi kẻ với quần jean cùng tone màu hoặc tone màu sáng hơn. Những họa tiết sọc trên áo sơ mi luôn khiến người ta trẻ trung. Bạn cũng có thể chọn kẻ sọc hoặc kẻ ngang, hoặc kẻ ca rô.

Vest và sooc màu trắng

vest trang

Một chiếc sooc ngắn, áo hai dây khoác thêm chiếc vest trắng đã tạo nên một thiên thần năng động. Bạn có thể chọn những gam màu sáng tương tự như pastel. Một bộ vest như thế này khiến bạn đủ thanh lịch, không hở hang mà lại rất trẻ và thoáng mát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn