Trường Giang có phản ứng gây chú ý khi bị khán giả bao vây, biểu cảm gây sốt khi người lạ sờ mặt

( PHUNUTODAY ) - Hành động cưng chiều khán giả của Trường Giang khiến dân tình vỗ tay tán thưởng.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền ê kíp "2 ngày 1 đêm" ở An Giang ghi hình cho những số mới nhất. Khán giả đã bao vây xe khiến giao thông ách tắc và cả ê-kíp không thể di chuyển được trong suốt 3 tiếng.

Ngồi trong xe, Trường Giang cùng các đồng nghiệp liên tục vẫy tay chào khán giả. Tuy nhiên, Mười Khó bày tỏ sự lo lắng vì sự an toàn của mọi người. Anh liên tục nhắc nhở: "Coi chừng cái bánh xe kìa bé. Cái bánh xe kìa con ơi", "Coi chừng bánh xe con ơi"....

Khi đến địa điểm ghi hình và hoàn tất ngày quay, Trường Giang di chuyển ra xe. Có khán giả quá khích còn thò tay ra nựng mặt danh hài xứ Quảng. Khá bất ngờ trước hành động này nhưng Trường Giang vẫn không hề khó chịu. Ông xã Nhã Phương còn làm mặt hài phụng phịu để trêu mọi người. Phản ứng của nam danh hài khiến nhiều ngươi thích thú. 

Trường Giang vốn nổi tiếng là người thân thiện, dù đi đến đâu anh cũng nhận được cảm tình của khán giả.

Trường Giang là một trong những nam MC, danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Anh ngày càng có chỗ đứng trong làng giải trí. Thế nhưng nhìn vào khối tài sản hiện tại, ít ai biết Trường Giang từng gặp nhiều khó khăn từ nhỏ cho đến khi vào nghề. Trường Giang tiết lộ, anh phải học nấu ăn từ sớm, phải dành khoảng 3-4 tiếng đồng hồ để đi mót mủ cao su nhưng kiếm chưa tới 50 nghìn đồng: "Ở chỗ của anh có cánh đồng nào đâu mà mò cua bắt ốc, ở đó người ta toàn trồng rừng cao su. Học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì anh không có mẹ mà. Ăn cơm xong thì buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, mót ở đây có nghĩa là lượm mót đó, nhặt những phần dư lại còn dưới đất hoặc trên những cái tô bằng sành khá nhỏ. Anh mót khoảng 3-4 tiếng đồng hồ thì cũng được khoảng 2-3 lít mủ để bán. Còn nếu hôm nào học buổi chiều thì sáng dậy sẽ đi mót cái đó, trưa về nấu cơm và chiều sẽ đến trường".

Hiện nay, nam diễn viên "Mười Khó" có cuộc hôn nhân viên mãn với người đẹp Nhã Phương. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Tuy nhiên dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn.