Lê Dương Bảo Lâm được Trường Giang giúp đỡ rất nhiều, khẳng định đàn anh là "thanh xuân" của mình

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm nhắc lại lời Trường Giang nói: "Mày rất là có tố chất nên đừng có đi những chỗ khác, mày nghe lời anh" và đến bây giờ Lâm nghĩ những lời anh Giang dạy dỗ Lâm thì đúng".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ về Trường Giang cũng như kể lại thời điểm anh còn khó khăn.

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: "Anh Trường Giang là thanh xuân của Lâm, giúp đỡ Lâm rất là nhiều thứ, ví dụ như những lúc Lâm còn ít show, lang bạt ngoài đời thì anh Giang đã kéo Lâm về, nhiều khi anh Giang cũng chia sẻ nhiều với Lâm lắm. Khi cuộc sống quá khó khăn, khi mà Lâm định bỏ nghề luôn rồi, bắt đầu làm công việc khác rồi thì anh Trường Giang là người kéo Lâm quay lại. Anh Giang nói Lâm là "Mày rất là có tố chất nên đừng có đi những chỗ khác, mày nghe lời anh" và đến bây giờ Lâm nghĩ những lời anh Giang dạy dỗ Lâm thì đúng".

screenshot-1312-ngoisaovn-w435-h318

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhắc đến thời điểm anh còn đi múa lửa. Nam diễn viên cho biết, lúc đó, anh đi tỉnh rất xa, rày đây mai đó, khi lên Tây Nguyên mưa thì anh lại kéo về miền Tây.

Đây không phải lần đầu Lê Dương Bảo Lâm nói về Trường Giang. Anh từng tâm sự: “Ngày xưa, tôi đi diễn, nhiều năng lượng quá nên lúc nào cũng lố hơn người ta. Thời gian đó, anh Trường Giang không hề thích tôi. Ảnh cũng có nói thiệt với tôi rằng ngày xưa mày lố quá, tao không thích diễn chung với mày, nhưng sau này, mày đã có tiếp thu và sửa đổi. Dù vậy, tôi cảm giác anh Trường Giang là người thương tôi nhiều nhất”.

Chia sẻ về bản thân, anh nói: “Từ một cậu bé làm mọi thứ theo bản năng, giờ đây, tôi biết tiết chế, biết phấn đấu để hoàn thiện mình hơn. Bước ra từ trường sân khấu, tôi thấy mình vững vàng hơn và có được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp".

le-duong-bao-lam-4

“Tôi học diễn viên, nếu lên mạng bán hàng thì rất kỳ. Nhưng nhìn thấy cảnh vợ tôi mang bầu livestream bán hàng nói cả tiếng chẳng ai mua, tôi thấy xót quá nên bảo bà xê ra đi rồi nhảy vào thay. Chỉ sau một đêm, tôi chốt được 1.000 chậu bông giả. Kể từ đó, các chị em tiểu thương liên hệ tôi PR sản phẩm… Mỗi buổi livestream, tôi phải tính toán rất kỹ, thay đổi phong cách liên tục để làm mới mình. 15 phút đầu tiên rất quan trọng để kéo tương tác với những trò chơi, quà cáp sau đó là giới thiệu sản phẩm. Lúc mới làm, tôi từng ngồi livestream một mình, chỉnh chế độ chỉ mình tôi xem, ngày nào cũng nói chuyện cả tiếng đồng hồ để luyện tập”, anh tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link