Trường Giang khiến dân tình "lụi tim" khi chăm từng miếng ăn cho Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như việc chăm vợ từ miếng ăn đến giấc ngủ đã trở thành thói quen của "Mười Khó".

Mới đây, Nhã Phương đăng tải đoạn clip đi ăn cùng bạn bè và Trường Giang. Điều gâu chú ý là trong suốt buổi ăn, nam danh hài liên tục có hành động ân cần, chăm sóc Nhã Phương. Thậm chí là còn bón tận miệng cho cô. Đáp lại tình cảm của ông xã, Nhã Phương đã ôm, dành cái thơm cưng nựng ông xã ngay tại bàn ăn. Có vẻ như việc chăm vợ từ miếng ăn đến giấc ngủ đã trở thành thói quen của "Mười Khó".

Empty
Empty
Empty

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau 3 năm yêu đương, năm sau đó chào đón con gái đầu lòng.

Trong cuộc sống hôn nhân, Trường Giang không chỉ lo cho vợ ở bên ngoài, còn chăm sóc "tận răng" ở nhà. Được biết, Nhã Phương không phải đảm đương quá nhiều công việc nội trợ. Việc nấu nướng của gia đình đã có Trường Giang lo.

Từ khi trở thành trụ cột gia đình, Trường Giang cho biết anh tập trung “làm lụng” để chăm lo đời sống vợ con. Trong một gameshow, nam diễn viên từng gây bất ngờ khi hé lộ: “Tôi ít khi nào thấy vợ ngồi hay nằm, vì khi họ đang ngủ sáng sớm tinh mơ tôi phải đi làm. Tôi về lúc vợ con đã đi vào giấc mộng, chỉ dám rón rén vào ngủ”. Dù bận rộn nhưng nam danh hài luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở cạnh gia đình.

Anh cho biết từ ngày lên xe hoa cùng Nhã Phương, cuộc hôn nhân của họ đã trải qua không ít thăng trầm. Bởi lẽ, cuộc sống của các cặp đôi trước và sau khi cưới hoàn toàn không phải màu hồng.

Trường Giang tâm sự với một người cháu của mình: “Chú lấy vợ được 3 năm rồi, gặp đủ chuyện hết trơn. Cái này chú nói thiệt lòng, lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

truong-giang-nha-phuong-9740

Đồng thời, ông xã Nhã Phương cũng chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh “cơm không lành canh không ngọt”. Nam danh hài nghẹn ngào nói: “Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm. Đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link