Sao Việt lăng xê mốt mặc nịt bụng ngoài áo: Nam Em bị chê bai, Bảo Thy đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Không ít sao Việt diện corset bên ngoài váy lên cả sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên không phải ai cũng có được diện mạo hoàn hảo như ý.

Đai nịt bụng (corset) những năm gần đây không còn là món đồ lót mặc bên trong nữa mà còn là items thời trang được lăng xê nhiệt tình. Mốt thời trang này cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi có không ít sao Việt diện corset bên ngoài váy lên cả sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên không phải ai cũng có được diện mạo hoàn hảo như ý. 

Empty

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi diện mốt này lên sân khấu biểu diễn. Cô diện chiếc đầm đen ngắn ngang đùi với phần tay dài và cổ bèo khá đơn giản. Người đẹp Tiền Giang phối thêm áo nịt bụng bên ngoài. Nhiều người cho rằng không thực sự phù hợp với cô, thậm chí còn tạo cảm giác xuề xòa vì phần vòng 2 bị to ra.

Bộ trang phục bên trong có màu tối mà cô lại chọn corset quá nổi bật so với phần còn lại của outfit. Người đẹp Tiền Giang cũng chọn kiểu corset có phần hơi dài, qua quá vòng 2 nên nhiều người nhìn vào sẽ lầm tưởng vòng 2 của người đẹp to hơn thường ngày.

Empty

Văn Mai Hương cũng áp dụng phong cách này lên sân khấu biểu diễn. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 ghi điểm nhờ chọn màu corset tiệp màu với bộ trang phục của mình.  Cô thể hiện sự tinh tế khi chọn corset bên ngoài cùng màu với váy bên trong, nhằm tạo nên một tổng thể liền mạch.

Empty

Mẹ bỉm Bảo Thy diện đồ nổi bật theo style color-block với tông màu trắng - hồng - đen chủ đạo. "Công chúa bong bóng" chọn corset màu nổi bật trên nền áo trắng và chân váy hồng. Phần nịt bụng cao giúp vòng 1 của bà mẹ bỉm được nâng lên, tạo hiệu ứng vô cùng quyến rũ.

Có thể thấy, cùng một mốt diện corset bên ngoài váy áo nhưng có người được khen nhưng có người lại mất điểm. Chị em có thể rút ra một số chân lý sau khi muốn trưng dụng món đồ này cho phong cách đời thường:

Đai corset phối cùng đầm bèo nhún

Thay vì chọn chất liệu vải trơn, mỏng hay bó sát, hãy tinh tế chọn chiếc đầm thiết kế dây rút hoặc nhún nhẹ ở chiều dọc chân váy.

Chọn đai có độ dài ngắn phù hợp

Bạn nên phân biệt được đai dùng để nịt bụng với mục đích giảm cân với đai dùng để mặc bên ngoài cho thời trang. Thông thường, chiếc đai giảm béo sẽ có độ dài phủ cả phần bụng dưới để ôm gọn, ép mỡ nhưng nếu mặc ra bên ngoài váy áo, nó sẽ làm cho chiếc lưng của bạn trở nên dài ra.

Mặc corset cao đến chân ngực với quần cạp cao

Bạn có thể áp dụng được với chiếc đai corset có độ dài lớn. Phần quần cạp cao sẽ giúp bạn vừa tôn đôi chân dài, lại làm bật vòng eo nhỏ nhắn. Hơn nữa, chiếc corset cách điệu với phần chân ngực sẽ thu hút trọn ánh mắt người nhìn khi dạo phố.

Theo:  xevathethao.vn copy link