Showbiz 13/11: Thùy Tiên tiết lộ mối quan hệ thật với Quang Linh Vlog, Trường Giang kể về mối tình cấp 3

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên một lần nữa khiến dân tình xôn xao khi nhắc về mối quan hệ bạn bè với Quang Linh.

Mới đây, “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã đăng tải bài viết tỏ rõ thái độ ủng hộ cặp đôi Quang Linh - Thùy Tiên: “Rồi chẳng lẽ vừa tốn cây vàng, vừa phải thuê chuyên cơ sang Angola trong ngày ấy? Tôi đau đầu quá”. Tuy nhiên, trái với sự vui mừng của người thân và khán giả, bên dưới bài viết, Thùy Tiên nhanh chóng để lại bình luận đính chính mối quan hệ với Quang Linh bằng bình luận: "Bạn bè mà chị". 

screenshot-1310-ngoisaovn-w342-h596

Trường Giang kể về chuyện tình cảm của mình thời điểm học cấp 3. Theo đó, lúc ấy, nam nghệ sĩ đã có một chuyện tình đơn phương. Trường Giang tâm sự: "Có một người bạn thân, nếu cô ấy xem chương trình này cô ấy sẽ biết, hiện tại cô ấy đã rất hạnh phúc rồi. Lúc đó cũng như là tình cảm học trò thôi, cô ấy dễ thương, cô ấy điều kiện tốt hơn mình. Lúc đó, cô ấy đi học lớp 11, 12 đã có xe đạp còn mình thì chưa. Mình phải đi ké xe của bạn, cô ấy rất là nhẹ nhàng nhưng mà cũng chưa một lần dám nói và một cái cũng là hình như ông trời ổng sắp đặt nhiều thứ. Cái phong thái nhẹ nhàng, xinh xắn, dễ thương mà chăm ngoan hiền thì đó chính là tính cách bây giờ của vợ Trường Giang".

vy-oanh-9-ngoisaovn-w848-h731

Vy Oanh đã có chia sẻ về những ồn ào của cô thời gian trước. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị tấn công mạng đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần. Tại chương trình, Vy Oanh tâm sự: "Khi có một người nào đó hiểu lầm, nói những điều không hay về mình thì đã cảm thấy rất tổn thương rồi. Còn đằng này là rất nhiều người hiểu lầm mình. Chính vì vậy, Vy Oanh cũng không có nhiều cơ hội để giải thích. Điều quan trọng Vy Oanh nghĩ là, những khán giả đã thương yêu, đã hiểu sẽ luôn hiểu, mình cũng không cần phải giải thích. Còn khán giả chưa hiểu, với một suy nghĩ nào đó, hay những hình ảnh nào đó có thể làm thay đổi suy nghĩ của họ thì Vy Oanh có giải thích cách mấy cũng vẫn xấu trong đôi mắt họ. Nên lúc đó, Vy Oanh chỉ mong có một thai kỳ khỏe mạnh nhất, sinh ra đứa con khỏe mạnh nhất để làm tròn thiên chức làm mẹ trước đã. Còn lại những chuyện khác, cứ để thời gian trả lời. Vy Oanh tin rằng, chỉ cần mình sống đúng, chỉ cần mình lúc nào cũng tin vào những điều tử tế thì những điều tử tế sẽ đến với mình".

Empty

Trên MXH lan truyền đoạn clip cô nàng có hành động ghi điểm khiến nhiều fan xúc động. Thiên Ân tuy trên người vẫn mặc bộ váy dạ hội màu trắng thướt tha nhưng lại không hề ngần ngại, ngồi lại bên vệ đường để trò chuyện với một cậu bé bán hàng rong. “Bây giờ chị mua ủng hộ em nha. Em về sớm nha”, “Ba mẹ đâu sao em bán hàng trời tối vậy?”. Qua câu chuyện mà Thiên Ân nói với cậu bé, khán giả có thể nghe được là chú bé này khoảng 10 tuổi. Cuối đoạn video, Thiên Ân cũng đã nhìn thấy được mẹ của cậu bé. Cả 3 mẹ con cùng đi bán hàng buổi tối. Thiên Ân kiên nhẫn hỏi cậu bé nhà ở đâu, bố mẹ em đâu khi thấy muộn rồi mà cậu bé vẫn đi lang thang để bán hàng chứ chưa về nhà.

Empty

Phan Hiển lại cho biết cả anh và vợ đều bận đến tối mặt tối mũi nên chưa thể làm được gì cho hôn lễ gần kề: "Đám cưới đến mông rồi mà chưa chuẩn bị gì cả. Vợ thì bận tổ chức giải thế giới. Chồng thì bận tập luyện sấp mặt. Thôi cố lên bà xã nhé". Không chỉ động viên vợ bằng lời nói, Phan Hiển còn khoe khoảnh khắc khóa môi Khánh Thi cực ngọt ngào như cách cổ vũ thêm tình thần và tiếp thêm sức lực cho cả hai chu toàn mọi việc.

Empty

Vợ chồng Bảo Thy tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con trai với sự tham gia của những người bạn thân thiết của bố mẹ, trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng như Ali Hoàng Dương, Vương Khang... Vợ chồng Bảo Thy khá chịu chơi trong ngày vui của quý tử. Bữa tiệc được trang trí bắt mắt, có những hình ảnh dễ thương về bé Victor. Nữ ca sĩ cho biết đã uống say mềm, không biết trở về nhà khi nào, tỉnh dậy nửa đêm với trang phục "lồng lộn" và gương mặt còn nguyên lớp trang điểm. "Ủa alo, sinh nhật con mà mami 2h30 sáng giật mình dậy mặc nguyên đồ và make-up, xong không nhớ vì sao và khi nào về nhà", Bảo Thy "dở khóc dở cười".

Empty

Cả nhà Hà Hồ đã lên Đà Lạt để chuẩn bị cho đêm nhạc. Tại đây, Hà Hồ đã bí mật chúc mừng sinh nhật Kim Lý. Cô đã mang bánh kem và hoa ra sân khấu để tặng đến nửa kia của mình. Cô tiết lộ: "Hà muốn làm đêm nhạc ngay ngày sinh nhật anh Kim để thay lời chúc mừng cho anh. Cũng vì buổi tiệc này mà anh Kim cằn nhằn Hà cả tuần. Tính anh Kim đơn giản, chỉ thích quây quần trong gia đình thật ấm cúng. Còn đông khách khứa quá sẽ làm anh bị cập rập". Ngay khi bài hát mừng sinh nhật vang lên, cặp sinh đôi Lisa và Leon của cả hai đã tiến vào sân khấu để chúc mừng tuổi mới cho bố mình. Leon còn khiến cả khán phòng phát cuồng khi hô to: "Cha ơi, cha ơi" cực dễ thương.

chong-elly-tran-dap-tra-gay-gat-noi-ro-chuyen-ep-2-con-o-chung-voi-ban-gai-chu-cap-200-trieuthang-600x432-c8c-6739129

Mới đây,  Elly Trần tiếp tục tung bằng chứng tố chồng ngoại tình, để cô một mình vượt cạn và "tòm tem" với người khác bên ngoài.  Người đẹp "chết đứng" khi chứng kiến cảnh chồng "không mảnh vải che thân" bên 3 người phụ nữ khác. Cô kể: "Tôi lái đến nhà người chung team của anh ấy ở quận 7. Vì trước đó cũng có vài lần đến đó nên tôi vẫn nhớ đường. Thấy tôi, bảo vệ khu nhà mở chặn cửa lên để tôi lái xe vào. Tôi thấy đèn trong nhà vẫn sáng, rèm cửa lớn không kéo. Tôi xuống xe mở cửa rào và theo trí nhớ của mình đi vào bằng cửa phòng giặt. Khi tôi vào tới phòng khách tôi thấy 3 đôi giày phụ nữ ở góc nhà, trên bàn ăn là 1 chiếc túi màu đen của nữ". 

Theo:  xevathethao.vn copy link