Phương Nga lần đầu chia sẻ câu chuyện thú vị về chiếc váy cưới từng gây tranh cãi cách đây 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Cô lần đầu tiết lộ chuyện định mặc lại váy làm lễ ở Hà Nội cho hôn lễ tại Phú Thọ nhưng đã bị mọi người trong ê-kíp ngăn lại.

Mới đây, Á hậu Phương Nga đã đăng tải lại loạt đầm cưới cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày vui của mình cách đây một tháng. Cô lần đầu tiết lộ chuyện định mặc lại váy làm lễ ở Hà Nội cho hôn lễ tại Phú Thọ nhưng đã bị mọi người trong ê-kíp ngăn lại.

Empty
Empty

Với chiếc đầm cưới từng gây tranh cãi, Phương Nga đã được cô tận dụng lại một chi tiết trong đám cưới ở quê chồng của cô: "Tròn 1 tháng chính thức lo xong việc cưới hỏi, đến hôm nay mới up lên được để khoe chiếc váy cuối được người chị Nguyễn Phương Linh chuẩn bị. Thực ra lúc đầu, mình còn nghĩ là sẽ mặc lại chiếc váy làm lễ ở Hà Nội lên Phú Thọ. Nhưng người chị nhất quyết không, bảo em thế nào vẫn cứ là phải xinh chứ! Và thế là chiếc váy ra đời! Có một điểm mà mình rất yêu, thể hiện tinh thần thời trang nhưng vẫn cực thân thiện. Đó chính là chân váy mặc ở Phú Thọ lại chính là chân váy của bộ crop-top chỉ cần thay đổi phần áo ở trên là lại ra một xì tai khác hẳn.

Mỗi một váy một phong cách một câu chuyện, có cả những bộ váy nhận ý kiến tranh cãi là không truyền thống, không phù hợp mặc ngày trọng đại. Nhưng đây là lễ cưới của mình mà, ngày trọng đại của mình mà, mình mặc sao miễn mình cảm thấy vui và hạnh phúc là được".

Bình An và Phương Nga đã chính thức về chung một nhà từ tháng 10 vừa qua. Bình An từng chia sẻ anh đã yêu Phương Nga từ cái nhìn đầu tiên. Hai người không có một người bạn chung, cũng không có cùng bất kỳ sở thích nào. Anh tâm sự: "Mình là người rất sến sẩm, còn bạn, có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích ăn cơm, canh với cà, còn bạn thích mỳ Ý với pizza. Mình thích du lịch kiểu 'thách thức lý trí', còn bạn có thể nằm dài trên bãi biển cả ngày chỉ với một quả dừa. Nhưng những khác biệt ấy không làm chúng mình xa cách. Mình cực kỳ bảo thủ và cứng đầu. Nhưng mình nhận ra mình có thể chiều theo ý bạn, làm mọi thứ dù không phải sở thích của mình, vì bạn".

bba2-1-2098

Bình An nói nhiều khoảnh khắc trong những ngày chung đôi khiến anh nhận ra á hậu sẽ là người đồng hành bên anh suốt cuộc đời.

Phương Nga nói lúc công khai yêu Bình An, cô dùng ba chữ "cậu của mợ" để giới thiệu về anh. Gần đây, hai người ít xưng hô bằng cụm từ này vì sợ bị chê sến. Những tháng ngày qua, cô chứng kiến nửa kia đã thay đổi rất nhiều vì mình. Phương Nga trải lòng: "Mình biết trước đây bạn rất ghét và sợ mèo. Nhưng vì mình, bạn đã nuôi ba đứa. Mình cũng sẽ vì bạn thích bóng đá hơn một chút, để cùng bạn đi cổ vũ bóng đá. Bạn hãy ăn mừng CR7 cùng mình nhé. Ok không? Hứa đi!".

Theo:  xevathethao.vn copy link