Khu biệt thự của Trường Giang được đàn em định giá khoảng 70 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Ngô Kiến Huy định giá khu biệt thự vườn của Trường Giang vào khoảng 70 tỷ đồng khiến ai cũng trầm trồ.

Mới đây khi tham gia một chương trình, Ngô Kiến Huy không khỏi trầm trồ trước không gian sống rộng lớn của Trường Giang. Nam ca sĩ nhanh chóng định giá khu biệt thự vườn mà đàn anh xây cho con gái là khoảng 70 tỷ đồng.

"Nói Trường Giang giàu nhất Việt Nam không ai tin hết. Chỉ tính giá đất hiện tại thôi, tôi nghĩ khu này hiện tại 60 - 70 tỷ đồng", Ngô Kiến Huy nhận xét ngay khi vừa đặt chân đến khu nhà trọ Destiny. Được biết, Trường Giang xây dựng khu biệt thự này để dành tặng cho con gái đầu lòng Destiny

ngo-kien-huy-dinh-gia-can-biet-thu-vuon-cua-truong-giang-70-ty-dong-02cc69cc

Trong chương trình Nhà trọ Destiny, Trường Giang cho biết Nhã Phương là người đứng tên sổ đỏ của khu biệt thự vườn này. Trước đây, Nhã Phương cũng từng tiết lộ rằng: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất".

Sau khi về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương tích cực hoạt động nghệ thuật, kinh doanh. Hiện tại, cặp đôi sở hữu khối tài sản khủng, bất động sản ở nhiều nơi. Khu biệt thự vườn tại Đồng Nai được cả hai xây dựng và đặt theo tên con gái đầu lòng Destiny. 

truong-giang-giau-the-nao-trong-mat-cac-dong-nghiep-234b5ef4

Thế nhưng nhìn vào khối tài sản hiện tại, ít ai biết Trường Giang từng gặp nhiều khó khăn từ nhỏ cho đến khi vào nghề. Trường Giang tiết lộ, anh phải học nấu ăn từ sớm, phải dành khoảng 3-4 tiếng đồng hồ để đi mót mủ cao su nhưng kiếm chưa tới 50 nghìn đồng: "Ở chỗ của anh có cánh đồng nào đâu mà mò cua bắt ốc, ở đó người ta toàn trồng rừng cao su. Học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì anh không có mẹ mà. Ăn cơm xong thì buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, mót ở đây có nghĩa là lượm mót đó, nhặt những phần dư lại còn dưới đất hoặc trên những cái tô bằng sành khá nhỏ. Anh mót khoảng 3-4 tiếng đồng hồ thì cũng được khoảng 2-3 lít mủ để bán. Còn nếu hôm nào học buổi chiều thì sáng dậy sẽ đi mót cái đó, trưa về nấu cơm và chiều sẽ đến trường".

Theo:  xevathethao.vn copy link