Nhã Phương cứ tăng cân là phong cách thời trang lại thăng hạng vù vù

( PHUNUTODAY ) - Quả thật khi "có da có thịt", bà xã Trường Giang lên hương nhan sắc thấy rõ.

Trong một show diễn thời trang vừa diễn ra quy tụ dàn sao "khủng", nữ diễn viên Nhã Phương đã thu hút nhiều sự chú ý vì visual ngày càng thăng hạngChọn chiếc váy cổ yếm, khoe khéo vòng 1 lấp ló cùng tấm lưng ong, Nhã Phương thành công chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại sự kiện này.

Empty

Nhã Phương xinh đẹp tại sự kiện thời trang. 

Empty

Thân hình của nữ diễn viên đầy đặn trông thấy khi diện trang phục gợi cảm. 

Empty

Bà xã Trường Giang bùng nổ visual ở sự kiện. 

Cũng chính vì vóc dáng mỏng, Nhã Phương bị nhận xét diện chưa đẹp nhiều kiểu trang phục, nhất là các kiểu váy áo cut out gợi cảm. Nhưng trong hình ảnh mới nhất có thể thấy, bà xã Trường Giang đã chinh phục được hoàn toàn mẫu váy cắt xẻ gợi cảm.

Empty

Nhã Phương có một thời gian trông thiếu sức sống. 

Empty

Dù sở hữu nhan sắc xịn nhưng chính hình thể khá mỏng manh mà Nhã Phương không thể chinh phục các kiểu trang phục gợi cảm.

Empty

Đôi tay khẳng khiu của bà xã Trường Giang thường gây chú ý cho khán giả hâm mộ.

Dù sau đó mẹ bé Destiny có đổi sang những thiết kế kín đáo hơn để che bớt sự gầy gò nhưng thân hình luôn trong tình trạng như bơi trong bộ váy. Tuy nhiên giờ đây,cô dễ dàng chinh phục các thiết kế gợi cảm và chẳng ngại khoe ưu điểm của bản thân như trước. Khi khoác lên mình váy áo cắt xẻ, Nhã Phương không còn bị nhận xét như "bơi trong quần áo".. Thay vào đó, cô được khen gợi cảm, quyến rũ bội phần, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Empty

Suốt thời gian qua, Nhã Phương nhiều lần gây sốt.

Empty

Nữ diễn viên "có da có thịt" hơn hẳn nên mặc gợi cảm cũng đẹp đỉnh. 

Empty

Mẹ bé Destiny đầy đặn hơn trông thấy. 

Empty

Ngay cả khi zoom cận cũng không tìm ra điểm để chê bai về sắc vóc bà xã Mười Khó.

saostar-tmfxbn59ze8x6kt3

Nữ diễn viên thu hút ánh nhìn với thiết kế hai dây đính lông vũ, cut-out ngay bụng và khoe trọn xương quai xanh gợi cảm.

Quy chuẩn cái đẹp không thể áp dụng với tất cả mọi người bằng chứng là nếu nhiều mỹ nhân Việt phải lao vào kiêng khem vất vả để có hình thể "mình hạc xương mai" thì Nhã Phương ngược lại. Nữ diễn viên cứ càng "có da có thịt" lại xinh đẹp hơn bội phần. Chính vì thế, nhìn những hình ảnh mới của bà xã Trường Giang, ai cũng tấm tắc cứ đà này, mẹ bé Destiny sẽ cùng bùng nổ viusal hơn nữa.

Không nhất thiết phải ăn uống kham khổ, tập luyện vất vả đôi khi chỉ cần kết thân với một chế độ ăn lành mạnh, các nàng đã có thể duy trì số cân nặng như mong muốn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link