Việt Hương đăng đàn bức xúc vì bị kiếm chuyện, tuyên bố sẽ nhờ luật sư vào xử lý

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương chia sẻ sẽ nhờ luật sư xử lý xem phát ngôn của mình có đúng chuẩn mực không, sau đó sẽ phát livestream nói rõ.

Mới đây, Việt Hương đã có bài đăng bức xúc trên trang cá nhân vì bị "kiếm chuyện". Theo đó, Việt Hương bày tỏ: "Đang dịch bệnh lo cho bà con không hết. Công việc bị kiếm chuyện. Làm ăn phải biết điều. Cỡ cái nết em, em lên livestream em hỏi coi ai đúng. Trong đại dịch bệnh thế giới còn rúng động, nói chi Việt Nam tui.

Trước khi xử lý, luật sư sẽ vào cuộc xem xét phát ngôn tui có ổn không? Rồi tui sẽ phát hé. Làm việc bạn nói là công ty quốc tế hả, vậy chắc bạn tưởng tui nứt cái núi nhảy ra à? Thôi tịnh tâm lo bà con tiếp! Nhảy lên cho lấy khí thế coi cả team".

Trước đó, Việt Hương từng bị mắng xối xả vì tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải.  Nữ danh hài cũng livestream nói rõ: "Tại sao mua xe cho Đoàn Ngọc Hải thì mấy tỷ đồng mà mua xe linh cữu chỉ vài trăm triệu. Dạ thưa, bây giờ 5,10 triệu, trăm triệu đối với em rất nặng, đừng nói có mấy trăm triệu. Thật ra xe này là từ sự yêu cầu của đoàn thiện nguyện, họ muốn chiếc xe cỡ đó thôi để họ chở quan tài".

Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương cho biết không có chuyện vì ông Đoàn Ngọc Hải nổi tiếng hơn nên tặng xe vài tỷ gây sự chú ý. Mỗi đoàn có mục đích từ thiện khác nhau và mong muốn khác nhau. Việt Hương cho hay: "Xe này không có nhu cầu chạy nhanh, xe mai táng mà khác xe cấp cứu và được sự đồng ý muốn mua chiếc đó cho đoàn từ thiện".

Ở vị trí của Việt Hương, cô bày tỏ: "Tôi phải giải thích, họ vào trang mình nói thì phải trả lời hoặc xóa luôn để không có nhiều người tương tác với họ. Con người mà, tôi đâu có đi tu, mình nhịn vì làm thiện không có gây, nhưng không nói thì không được. Toàn bộ xe, quà, gạo do hai vợ chồng phát tâm làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp. Hôm nay có một, hai người gửi trực tiếp quà đến nơi nên em nhận chứ tụi em không kêu gọi gì hết".

Bên cạnh đó, xe có dòng chữ nghệ sĩ Việt Hương tặng là do đối phương tự dán như thế thể hiện lời cảm ơn chứ cả cô và ông xã đều không biết việc này. Đến ngày bàn giao xe họ mới thấy được điều ấy.