Kỳ Duyên bức xúc trước tin đồn bị người yêu bỏ, uống bia như nước lọc

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên khẳng định cô không phải là nhân vật trong câu chuyện bị người yêu bỏ vì uống bia như nước lọc.

Mới đây trên story cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng đàn vì bỗng dưng trở thành nhân vật trong câu chuyện từ trên trời rơi xuống. Cụ thể trang tin này viết: "Em vừa bị người yêu bỏ các chị ạ, mà lý do là vì em uống bia giỏi, uống mãi không say, không đỏ mặt, mặc dù lũ bạn đã say mềm. Người yêu em lần nào nhậu cùng cũng say trước. Em toàn bị đưa về. Hôm nay, anh ấy nói chia tay em, anh ấy nói em con gái mà không giữ mình, không đoan trang hiền thục, con gái mà uống bia như nước lọc, uống vậy là hư người, là không tốt".

Điều đáng nói là bức ảnh đính kèm với bài viết này lại là ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên như bị làm mờ mặt. Kỳ Duyên đăng đàn bức xúc: "Ủa alo báo gì ơi? Hình này tôi đang ở Bali với tâm trạng đang rất thoải mái, nhâm nhi chai bia chanh ngọt ngọt thơm thơm mà nỡ lòng nào làm nhòe mặt tôi đi, kèm với cái tít uống bia như uống nước lọc, xong còn bị người yêu bỏ. Huhuhu, em uống 1 chai là xỉn rồi nhé, chứ nước lọc thường là em uống 3 chai".

kyduyen1
Empty

Có thể nói sau khi can thiệp thẩm mỹ, Kỳ Duyên đã có bước thăng hạng hiếm có. Chỉ đa phần tham gia catwalk và gameshow nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ được độ hot của mình và ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả. Chưa kể là mối tình tin đồ của cô và Minh Triệu cũng được tích cực đẩy thuyển. Cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng tính dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng fan đều cho rằng họ là một cặp đôi. 

Minh Triệu - Kỳ Duyên liên tục diện đồ đôi, song hành trên mọi cung đường của cuộc sống. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hành động của họ dường như lại đi ngược lại hoàn toàn. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm, sánh đôi đi du lịch, mà còn luôn tạo bất ngờ cho nhau vào mỗi dịp đặc biệt. Valentine, Valentine trắng hay sinh nhật..., thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai coi nhau như tình nhân.

kyduyen1

Kỳ Duyên từng trải lòng với Minh Triệu: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link