Đàm Thu Trang khoe đã ươm mầm được hai cây nấm Suchin và Subeo vô cùng đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ hào hứng khoe thành quả mình vừa cắt tóc cho con trai và nhiều người nhận thấy Subeo cũng mũm mĩm hơn hẳn.

Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi khoe khung ảnh mái tóc của Subeo sau khi được cắt và hai nhóc tì cùng tạo trend tóc nấm: "Ươm trồng bao lâu hôm nay ba mẹ mới thu hoạch được 2 cây nấm, cất làm của để dành". Vốn dĩ Suchin từ vài tháng tuổi cho đến nay đã quen thuộc với kiểu tóc mái này nhưng đến Suboe mẹ Trang cũng tạo ngay những đường nét y hệt. 

mai-toc-nam-dang-yeu-cua-subeo-sau-khi-duoc-dam-thu-trang-cat-mua-dich-7dd45006
damthutrang

Kiểu này làm cho gương mặt của Subeo trong tròn, bầu bĩnh hơn. Không chỉ gương mặt y hệt với ba mà giờ đây cả hai nhóc tì cũng sở hữu kiểu tóc đôi.

Bên cạnh đó, Cường Đô La đăng tải clip vui nhộn trên trang cá nhân với sự "trợ diễn" của bộ đôi nhóc tỳ Subeo, Suchin. Subeo dùng tay ra hiệu lệnh bắn "pằng" về phía Cường Đô La, nam doanh nhân nhanh chóng ngã về phía sau. Nhưng khi Subeo quay sang gọi tên và "pằng" về phía Suchin, cô bé không "ngã", gương mặt biểu cảm ngơ ngác vô cùng đáng yêu. 

ezgif-1

Clip sau khi lên sóng khiến nhiều người thích thú, bật cười với màn trình diễn có phần vụng về của "diễn viên nhí" Suchin.

Cuộc sống gia đình ấm áp của nhà Cường Đô La luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Đặc biệt sau khi đón thêm thành viên mới, Cường Đô la cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường của gia đình hơn. Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Mới tròn 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Mới đây, mẹ ruột Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cháu gái Suchin. Bà tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ở Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link