Người thân cận từng tiết lộ K-ICM phải ngủ dưới đất nhường phòng cho Jack và Thiên An

( PHUNUTODAY ) - Có thông tin K-ICM ngủ dưới đất để nhường phòng riêng cho Jack và Thiên An, 2 năm trước 1 nhân viên từng nhắn tin kể lại.

Tối 7/8, dân mạng dậy sóng vì Jack bị một cô gái tên T.V tố bắt cá nhiều tay, thậm chí từng có con với Thiên An. Mới đây, dân tình khui lại toàn bộ ồn ào giữa Jack, K-ICM và mẹ nuôi Tạ Hà vào năm 2019. Trong đó có một đoạn tin nhắn trò chuyện giữa fan của cặp đôi này với 1 nhân viên make up đề cập đến việc mỗi khi có Jack và Thiên An, K-ICM được cho là phải ngủ ở thảm dưới đất trong studio để nhường phòng cho 2 người này. Dù vậy thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng, nhân vật chính trong câu chuyện cũng chưa lên tiếng làm rõ thực hư.

2306255823575947758674782606214001255164599n-16283854443671701910882

Trong 1 bài phỏng vấn, Thiên An cho biết cô chơi thân với bộ đôi Jack và K-ICM, cứ gặp nhau là lại cãi chí chóe nhưng xa 1 tí là thấy nhớ.  Thiên An còn khẳng định không sợ đồn đại yêu đương vì đã có quy định trong công ty: "Chúng tôi có những giao ước với công ty là trong vòng 5 năm, không để tình cảm riêng tư xen vào công việc. Với lại, Jack và K-ICM bận lắm, thời gian ăn ngủ hay lo cho bản thân còn không có thì làm gì có thời gian yêu đương ai. Khi yêu nghĩa là mình phải dành cho đối phương sự quan tâm, chia sẻ, còn 2 bạn đó suốt ngày làm nhạc, không thì cũng là đi diễn, chụp ảnh, quay phỏng vấn, làm gì có thời gian mà yêu đương gì. Hơn nữa, chúng tôi thực sự xem nhau như người nhà".

jack3

Trước đó, T.V khẳng định cô và Jack bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ tháng 3/2020. Trong một lần tình cờ, T.V đã biết được số điện thoại của Thiên An và hỏi về mối quan hệ của 2 người và biết về mối quan hệ của hai người cũng như những nghi vấn nam ca sĩ này thậm chí còn hẹn hò với một cô gái khác nữa. 

Trên trang cá nhân, T.V bày tỏ: "Mình hoàn toàn sụp đổ khi biết được Thiên An cũng không hề biết sự tồn tại của mình. Và điều khủng khiếp hơn nữa là trong cùng 1 khoảng thời gian, Jack quen một lúc 2 người. Mình được biết chị An mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2020. Trong thời gian mang thai, chị An nói với mình là sống tại nhà Jack, mình thực sự không ngờ trong khoảng thời gian đó Jack vẫn hẹn mình đến nhà một cách thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mình cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi Jack có thể là con người vô tình đến vậy, không có trách nhiệm như một người đàn ông mình vẫn mong chờ, và mình bất ngờ hơn nữa khi biết có 1 người con gái khác cũng đang trong mối quan hệ với Jack, chị An đã nói cho mình biết. Bạn ấy tên Q và quen Jack vào mùng 4 Tết âm lịch, tức ngày 15/2/2020. Vậy là mùng 1, Jack gặp mình, mùng 4 Jack gặp Q".

Hiện, trên fanpage của Jack, nhiều khán giả tấn công bằng cách để lại bình luận chỉ trích nam ca sĩ và yêu cầu anh phản hồi về vụ việc. Tuy nhiên, cả Jack và Thiên An hiện vẫn giữ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link