Việt Hương gây xúc động khi chi tiền mua xe cứu thương tặng hoàn toàn cho nhóm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Rất đông khán giả, bạn bè đồng nghiệp đã bênh vực và gửi lời động viên đến cô, trong đó có diễn viên Hoàng Mập.

Mới đây, diễn viên Hoàng Mập đã đăng tải bài viết Việt Hương gửi tặng gửi tặng 320 triệu đồng cho một nhóm từ thiện để mua xe cứu thương. Người nàychia sẻ bài viết kèm hình ảnh để gửi lời cảm ơn đến vợ chồng diễn viên Việt Hương và tiết lộ đây là số tiền mà nữ danh hài và ông xã Hoài Phương đã tặng để mua xe cứu thương, giúp bà con Sài Gòn và những hương linh kém may mắn.

viethuong22

Nữ danh hài viết rất rõ ràng rằng tặng hoàn toàn chiếc xe cho nhóm từ thiện đứng tên và vận hành sau này. Cô mong nhóm từ thiện sẽ giúp đỡ, thực hiện và bảo dưỡng chiếc xe. Đáp lại tình cảm, người đăng cho biết sẽ không phụ lòng Việt Hương và bà con. Vợ chồng danh hài Việt Hương một lần nữa cho thấy quyết tâm làm từ thiện của mình dù bị nhiều người lời ra tiếng vào. Điều này khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ và ủng hộ hết mình.

viethuong2

Vào ngày 2/8 vừa qua, NS Việt Hương đã đích thân trao chiếc xe cứu thương hiện đại được nhập từ Mỹ có giá 2,55 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải. Tuy nhiên một số cư dân mạng bức xúc vì để lại bình luận cho rằng vợ chồng nữ danh hài chỉ hứa cho vui để chiêu trò PR. Mới đây, NS Việt Hương đã chính thức lên tiếng phân trần và có thái độ đáp trả cực gắt trước những antifan kém duyên. Nữ danh hài cho biết ngày hôm nay cô cảm thấy khá buồn nên không muốn chia sẻ điều gì. Bởi, cô đăng bài về việc làm từ thiện cũng bị nói, không đăng cũng nhận "gạch đá". 

viethuong3

Việt Hương viết tâm thư dài tiết lộ rất buồn khi đọc phải những bình luận ác ý: "Đăng bị nói, không đăng cũng bị nói. Mua chiếc xe bị rầy 3 tháng, đang đi kiếm xe thì nói không đặt cọc chắc không mua, nói cho vui. Đặt cọc xong đăng thì là khoe khoang. Chờ xe về thì nói không có mua đâu, xe 1,7 tỷ mà cọc 1,75 tỷ. Tới lúc đưa đủ thêm 1,475 tỷ (tổng cộng 2,55 tỷ) thì la khoe hoài. Xong lấy xe đi giao thì nói thấy dịch bệnh còn mua cứu thương, trù ẻo hả?".

Mặc dù bức xúc vì bị công kích vô lý, tuy nhiên nữ danh hài vẫn khẳng định 1 câu chắc nịch: "Con thưa các thánh cào phím ơi, xe cứu thương, xe chở hòm, xe chở xác đúng việc là em mua à. Chửi cũng làm tiếp nha nha nha. Bà con yên tâm em buồn thôi, ekip em hôm nay tới bà con vẫn kịp, vẫn 15 điểm hôm nay nhé, bà con ơi cùng đi mùa dịch bệnh này nhé thương lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link