Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm gợi ý loại nước uống giúp giảm cân, da căng sáng

( PHUNUTODAY ) - Uống nước dừa là cách để chia rẽ các cholesterol, loại bỏ chất béo và ngăn cản sự hình thành mỡ trong cơ thể. 

Trong dàn WAGs xinh đẹp của đội tuyển Việt Nam, Yến Xuân cũng là người đẹp sở hữu sức hút được hội chị em ngưỡng mộ nhờ body nóng bỏng, khó mà rời mắt. Bên cạnh đó, nữ PT còn ghi điểm với dân tình bằng những bài chia sẻ về cách tập luyện, ăn uống giữ dáng. Cô nàng chăm chỉ cập nhật những bài tập bản thân thực hiện mỗi ngày để người hâm mộ có thể theo dõi và ứng dụng theo. 

dangvanlam1

Mới đây nhất, Yến Xuân chia sẻ thức nước uống đẹp da đẹp dáng quen thuộc mới chính là nước dừa. Cô còn ghi rõ những chất dinh dưỡng như một cách cho thấy cô nàng cũng rất quan tâm đến lượng calo nạp vào hàng ngày. 

dangvanlam4
dangvanlam2

Theo USDA, trong 1 cốc 100% nước dừa, khoảng 240 gram chỉ chứa lượng calo: 44, chất béo: 0g, đường: 9,6g và chất đạm: 0,5g. Ngoài ra, trong nước dừa còn chứa các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Chắc hẳn, không nhiều người biết được tác dụng của loại "nước thần" này đối với sức khỏe và sắc đẹp lớn hơn rất nhiều so với giá trị kinh tế của nó.

- Hỗ trợ giảm cân: 

Nhiều người cho rằng nó ngọt và dễ tăng cân nhưng thực tế nước dừa hoàn toàn tinh khiết và giúp bạn giảm cân hiệu quả, đặc biệt là giảm mỡ cho eo thon, khiến bạn ngang bụng và không còn cảm giác đói hoặc thèm ngọt.

Nước dừa còn chứa hàm lượng kali - chất cân bằng điện giải khá cao, đạt 17% nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày nên có thể tối ưu các hoạt động của hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ miễn dịch. Kali trong nước dừa cũng hỗ trợ cho việc hấp thụ, chuyển hóa, phân giải các chất trong cơ thể - đặc biệt là cholesterol - giúp giảm tích tụ mỡ thừa.  Ngoài ra nó còn giúp tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn. 

dangvanlam3

- Dưỡng da căng mịn: 

Nước dừa còn giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn nhờ vào vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện tình trạng da thâm sạm hay cháy nắng, hạn chế quá trình lão hóa, tăng liên kết giữa các mô nhờ đó mà làn da của chị em lúc nào cũng tươi trẻ, căng mịn không nếp nhăn. 

Bạn có thể sử dụng nước dừa để rửa mặt giúp loại bỏ mụn trứng cá, đốm đen và nhược điểm trên da. Mặt nạ nước dừa trộn cùng bột nghệ cũng là loại mặt nạ dưỡng da.

Uống nước dừa làm đẹp da dáng nên lưu ý gì?

- Thời điểm uống: Sử dụng nước dừa vào các thời điểm trước các bữa ăn sẽ tốt hơn vì chúng khiến bạn cảm thấy no, nhờ đó giảm khẩu phần ăn. 

- Tần suất uống: Bạn không nên uống quá 1 – 2 quả dừa/ngày vì loại nước ngọt tự nhiên này cũng có thể góp phần gây ra tình trạng thừa cân. Nếu uống loại đóng chai thì kiểm tra thành phần dinh dưỡng trên nhãn. 

- Hạn chế uống nước dừa với đá lạnh vào buổi tối: Nước dừa vốn đã rất mát, khi uống cùng đá lạnh vào buổi tối dễ khiến cơ thể bị lạnh, đầy bụng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link