Vợ chồng Việt Hương gây xúc động khi gửi lời cảm ơn ê-kíp thiện nguyện đồng hành mùa dịch

09:20, Thứ bảy 07/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương và ông xã Hoài Phương nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, cảm kích từ khán giả khi luôn tâm huyết với công tác từ thiện.

Mới đây, Việt Hương đã chia sẻ bức tâm thư do ông xã viết gửi lời cảm ơn đến tất cả những thành viên của Bếp Hương Việt. Ông xã Việt Hương gọi những cộng sự của mình là “những anh hùng thầm lặng"

"Cảm ơn các em đã luôn nhiệt huyết đồng hành cùng anh chị trong công việc thiện nguyện này. Chắc chắn các em cũng làm hết mình từ cái tâm của các em chứ không phải là vì trách nhiệm của các em. Nhiều khi anh chị hay được mọi người cảm ơn đích danh, lên báo chí này kia, các em chắc cũng quá hiểu cái bề nổi của showbiz. Nhưng công việc của các em cùng anh chị làm rất nhiều, nặng, căng thẳng như là những chiến sĩ thầm lặng vậy. Cái này chỉ có bọn mình trong nhóm biết với nhau. Anh chị rất trân trọng sự đóng góp lớn lao này của các em."

viethuong1

Bên cạnh đó, Việt Hương và ông xã căn dặn các thành viên trong ê-kíp về việc thực hiện nghiêm túc quy định 5K cũng như sử dụng đồ và vật dụng bảo hộ để giữ an toàn tuyệt đối trong những lần ra ngoài phát quà.

Trước đó, Việt Hương đã có những tâm sự về số tiền quỹ mà mình làm gần cả tháng qua: "Thật ra tháng này là tháng kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng, từ 11/07/2016, kết hôn từ bên Mỹ. Tháng này kỉ niệm 15 năm, Hương rất muốn làm lớn vì lần đầu tiên anh Phương về Việt Nam ở. Cũng thưa với quý vị là toàn bộ số tiền Việt Hương dự định làm tiệc, mua những thứ khủng khiếp tặng hai vợ chồng thì giờ đồng lòng để lại hết. Ví dụ như xe thì anh Phương không được mua nữa, xe đó giờ dành lại cho anh Ngọc Hải, xe từ Mỹ về Hà Nội, Hà Nội vào Sài Gòn nhưng giờ chưa bấm số được".

Ngay cả chuyện mua thêm nhà đất cũng được họ dời lại vì mục đích cộng động hơn: "Về nhà, trước giờ Hương buôn bán nhà đất, nay anh Phương về cũng định tặng Hương một căn nhà. Nhưng Hương nói cứ để đó đi, để tiền đó gửi ngân hàng sinh lãi để làm từ thiện. Lễ đám cưới ảnh chỉ mua điện thoại cho vợ vì điện thoại em quá cũ, chứ hột xoàn, dây đeo, túi xách gì Hương cũng từ chối".

viethuong2

Việt Hương không muốn khoe quá nhiều cũng như hạn chế dành lời "có cánh" cho đối phương. "Hai vợ chồng chưa từng gây lộn lớn tiếng hoặc lâu quá không còn nhớ. Em không thích đưa gia đình lên khen xuýt xoa, là số 1. Vài bữa ly hôn rồi sao? Không ai nắm tay qua ngày tới sáng hết trơn. Quý vị thử nắm tay mình khi ngủ xem sáng có rời ra không? Em cũng không cho chồng lên mạng khoe vợ giỏi lắm, vài bữa ly dị sao xóa kịp. Cuộc đời đâu biết trước được ngày mai thế nào", Việt Hương tâm sự.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh