Showbiz 1/8: Việt Hương dùng tiền tổ chức tiệc cưới 15 năm làm từ thiện, Quỳnh Nga - Việt Anh "thả thính" ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 1/8: Việt Hương hé lộ việc dùng toàn bộ tiền cá nhân để giúp bà con chống dịch, Việt Anh vào "chốt đơn" ngay khi Quỳnh Nga khoe ảnh quyến rũ.

Việt Hương đã có tâm sự:

Việt Hương đã có tâm sự: "Thật ra tháng này là tháng kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng, từ 11/07/2016, kết hôn từ bên Mỹ. Tháng này kỉ niệm 15 năm, Hương rất muốn làm lớn vì lần đầu tiên anh Phương về Việt Nam ở. Cũng thưa với quý vị là toàn bộ số tiền Việt Hương dự định làm tiệc, mua những thứ khủng khiếp tặng hai vợ chồng thì giờ đồng lòng để lại hết. Ví dụ như xe thì anh Phương không được mua nữa, xe đó giờ dành lại cho anh Ngọc Hải, xe từ Mỹ về Hà Nội, Hà Nội vào Sài Gòn nhưng giờ chưa bấm số được". Ngay cả chuyện mua thêm nhà đất cũng được họ dời lại vì mục đích cộng động: "Về nhà, trước giờ Hương buôn bán nhà đất, nay anh Phương về cũng định tặng Hương một căn nhà. Nhưng Hương nói cứ để đó đi, để tiền đó gửi ngân hàng sinh lãi để làm từ thiện. Lễ đám cưới ảnh chỉ mua điện thoại cho vợ vì điện thoại em quá cũ, chứ hột xoàn, dây đeo, túi xách gì Hương cũng từ chối".

Quỳnh Nga khiến dân mạng xuýt xoa trước bức ảnh đời thường xinh đẹp, khoe vòng 1 quyến rũ. Cô còn khéo léo khi vừa gửi lời khuyên mọi người ở nhà chống dịch, vừa tiện

Quỳnh Nga khiến dân mạng xuýt xoa trước bức ảnh đời thường xinh đẹp, khoe vòng 1 quyến rũ. Cô còn khéo léo khi vừa gửi lời khuyên mọi người ở nhà chống dịch, vừa tiện "rắc thính" khiến dân tình đổ gục: "Tình hình dịch đang căng, đừng đi ra đường nguy hiểm anh ơi. Trú vào chỗ vắng trong tim em này". Việt Anh rất nhanh đã vào "đáp thính" của nữ diễn viên qua dòng bình luận "chốt kèo" cực gắt: "Nổ địa chỉ em ơi". Không biết đã đồng ý cho Việt Anh "trú vào chỗ vắng trong tim" chưa mà Quỳnh Nga cũng thả "haha".

Nhân cột mốc đánh dấu 11 năm ngày cưới, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã cùng nhau làm từ thiện, sẻ chia hạnh phúc và yêu thương đến mọi người trong mùa dịch. Cô tiết lộ năm nay cô nhận những cuộc gọi để nhận nhu yếu phẩm phân phát cho bà con đang trong khu vực bị phong tỏa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ cô.

Nhân cột mốc đánh dấu 11 năm ngày cưới, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã cùng nhau làm từ thiện, sẻ chia hạnh phúc và yêu thương đến mọi người trong mùa dịch. Cô tiết lộ năm nay cô nhận những cuộc gọi để nhận nhu yếu phẩm phân phát cho bà con đang trong khu vực bị phong tỏa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ cô. "Cảm giác hạnh phúc khi nhận được từng thùng mì, bao gạo, hộp sữa thật sự khó tả vì việc vận chuyển trong thời gian này là điều không dễ. Nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới của vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, xin được sẻ chia chút hạnh phúc và yêu thương của mình đến với các gia đình khó khăn trong thời gian này" - cô viết.

Từ trước đến nay Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ gọi Kim Lý là chồng hay ông xã trên mạng xã hội và mới đây cô đã bất ngờ tiết lộ cách xưng hô với bố Lisa - Leon. Cụ thể, nữ ca sĩ làm một tô yến mạch cho Kim Lý cùng chú thích

Từ trước đến nay Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ gọi Kim Lý là chồng hay ông xã trên mạng xã hội và mới đây cô đã bất ngờ tiết lộ cách xưng hô với bố Lisa - Leon. Cụ thể, nữ ca sĩ làm một tô yến mạch cho Kim Lý cùng chú thích "bữa sáng đơn sơ của bạn trai". Đến thời điểm hiện tại, khi đã có hai nhóc tì, Hồ Ngọc Hà vẫn đơn thuần gọi Kim Lý là bạn trai, điều này khiến khán giả chắc chắn cặp sao sẽ không tổ chức đám cưới hoành tráng như mọi người vẫn mong đợi.

Hari Won đã liệt kê danh sách những công việc mà cô và Trấn Thành làm mỗi ngày trong đợt ở nhà giãn cách xã hội. Tuy nhiên, một người bạn của Hari Won đã lập tức

Hari Won đã liệt kê danh sách những công việc mà cô và Trấn Thành làm mỗi ngày trong đợt ở nhà giãn cách xã hội. Tuy nhiên, một người bạn của Hari Won đã lập tức "bóc mẽ" điểm yếu của bà xã Trấn Thành là nấu ăn. Người này trêu Hari Won: "Nấu ăn đỉnh chưa?" thì nữ ca sĩ cũng thú thật: "Em nấu banh cái bếp nên chồng em không cho em nấu". Nghe đến đây, người bạn nhắc nhở Hari Won: "Tội nghiệp anh Xìn ghê, cơ mà qua dịch phải biết làm bibimpap (cơm trộn) nhé".

Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip dạy squat - một bài tập nhằm cải thiện vòng 3 lên trang cá nhân. Nhưng ngay lập tức đoạn clip này gây ra tranh cãi bởi khi squat thì bị võng lưng, đây là một hiện tượng lưng bị cong do xương chậu xoay ra trước. Nhiều người chỉ ra cô nàng đã tập sai tư thế. Tập squat bị võng lưng sẽ khiến người tập nhẹ thì bị đau lưng dưới, tướng người xấu đi, nặng thì sẽ có nguy cơ gây ra gãy lưng khi thực hiện với tạ nặng.

Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip dạy squat - một bài tập nhằm cải thiện vòng 3 lên trang cá nhân. Nhưng ngay lập tức đoạn clip này gây ra tranh cãi bởi khi squat thì bị võng lưng, đây là một hiện tượng lưng bị cong do xương chậu xoay ra trước. Nhiều người chỉ ra cô nàng đã tập sai tư thế. Tập squat bị võng lưng sẽ khiến người tập nhẹ thì bị đau lưng dưới, tướng người xấu đi, nặng thì sẽ có nguy cơ gây ra gãy lưng khi thực hiện với tạ nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link