Vợ mắc kẹt ở nhà bố mẹ đẻ vì lệnh phong tỏa, người đàn ông "tranh thủ" cưới ngay cô khác cùng xóm

( PHUNUTODAY ) - Tức giận vì vợ không thể về nhà trong lúc cả thành phố bị phong tỏa, người đàn ông vội vàng kết hôn với một người phụ nữ khác cùng khu phố.

Sự việc hy hữu này xảy ra ở Ấn Độ. Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, người đàn ông tên Dheeraj Kumar, sống ở Paliganj, quận Patna, bang Bihar đã kết hôn với cô Gudia Devi. Cả hai có với nhau một đứa con.

Gần đây, Gudia về thăm cha mẹ đẻ của cô ở quận Jehanabad, cách Patna khoảng 60km về phía nam. Do lệnh phong tỏa toàn quốc để tránh lây lan Covid-19, cô Gudia không thể trở lại nhà chồng theo kế hoạch ban đầu.

Dheeraj gọi điện và thúc giục vợ nhanh trở về nhà. Tuy nhiên, cô Gudia đành bất lực vì tất cả các phương tiện giao thông đều bị cấm.

Lệnh phong tỏa được áp dụng từ ngày 24/3 và mới được gia hạn đến hết ngày 3/5. Như vậy, sớm nhất phải đến đầu tháng 5, Gudia mới trở về nhà chồng được.

Ảnh minh họa

Tức giận vì vợ không về nhà, Dheeraj vội vàng kết hôn với một cô gái sống cùng khu phố và đưa người này về nhà chung sống.

Ngay khi phát hiện chồng có "người mới", Gudia cùng bố mẹ đẻ đến đồn cảnh sát Dulhin Bazar trình báo sự việc và tiến hành khởi kiện Dheeraj.

Hôm 18/4, ông Ashok Kumar - một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn khiếu nại vào ngày 17/4 và đã bắt giữ người đàn ông này".

Lệnh phong tỏa toàn quốc ở Ấn Độ khiến cuộc sống của người dân nơi đây chịu rất nhiều ảnh hưởng. Một trường hợp bi hài khác đã xảy ra với anh Sonu Kumar Chouhan (24 tuổi), công nhân làm việc cho một nhà máy tại thị trấn Ludhiana của tỉnh Punjab.

Anh này dự tính tổ chức đám cưới vào ngày 15/4. Tuy nhiên, do lệnh phong tỏa, chàng thanh niên không thể trở về quê ở bang Uttar Pradesh, cách đó gần 1.000 km. Sau đó, anh chàng quyết định đạp xe về quê. Khi chỉ còn cách nhà 150km, anh bị chặn lại ở một trạm kiểm soát thuộc bang Uttar Pradesh.

Chú rể cùng 3 người bạn thân bị đưa đi cách ly 14 ngày. Nếu không xuất hiện triệu chứng bệnh, những người này mới được về nhà.