Nhờ chồng đi chợ mua lá dứa để đồ xôi, cô vợ giận "tím mặt" vì thứ anh chàng mang về

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì dặn dò chồng không kĩ lưỡng mà cô vợ đã nhận về một túi lá dứa "bỏ đi" và chẳng thể đồ xôi được.

Thời gian qua, đã không ít lần các cô vợ chia sẻ câu chuyện chồng vào bếp khiến ai nấy cũng phải cười "chảy nước mắt" vì hài hước.

Mới đây, dân mạng lại được phen cười "nghiêng ngả" với câu chuyện anh chồng đi mua lá dứa giúp vợ. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Nhờ chồng đi mua hộ lá dứa để đồ xôi nhưng quên không dặn có tên gọi khác là lá nếp và cái kết! Về lão còn hí hửng bảo "người ta không lấy tiền vợ à", vừa tức vừa buồn cười".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Có lẽ do bận việc nhà nên cô vợ này đã nhờ chồng ra chợ mua giúp một ít lá dứa (lá nếp) để đồ xôi. Tuy nhiên, cô vợ lại không dặn rõ cho chồng khiến anh chàng mang tưởng mua lá của... quả dứa. Thậm chí, khi về anh chàng còn hí hửng tưởng mình "hời" lớn vì bà bán hàng cho không. Nhìn thấy túi lá dứa chồng mang về mà cô vợ cô vợ vừa bực vừa buồn cười.

Câu chuyện được chia sẻ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Ai nấy đều cười "nghiêng ngả" vì sự nhầm lẫn của anh chồng trên. Thậm chí bên dưới bài viết nhiều cũng chia sẻ rằng mình cũng bị nhầm lẫn vì 2 loại lá này.

"Ôi, chết cười, nhưng lẽ ra nên dặn trước là lá nếp chứ, với mấy anh chồng vụng mình còn phải ghi đồ mua ra giấy cho lão cầm đi cơ. Bảo mua lá dứa đúng lá dứa mang về còn gì. Ha ha".

"Bảo lá dứa mình cũng sẽ đi mua như anh này"

"Ôi lâu nay mình cũng cứ nghĩ lá dứa làm bánh các thứ là lá này chứ".

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ câu chuyện anh chồng đi mua gạo giúp vợ nhưng mua phải bao gạo thủng khiến ai cũng xôn xao.

Anh chàng mua nhầm bao gạo thủng mà không hay biết.

Anh chàng mua nhầm bao gạo thủng mà không hay biết.

Theo đó, do người vợ bận trông con nên đã nhờ chồng đi mua gạo. Tuy nhiên, anh chồng lại không để ý và mua phải bao gạo bị chó gặm mà không hay biết. Thậm chí, anh chàng còn hí hửng một tay lướt Facebook, tay kia xách gạo về mà không hề biết túi gạo bị thủng, chảy trắng xoá cả đường đi.

Vậy là thay vì được vợ khen như trong tưởng tượng thì anh chàng 10h đêm… vẫn phải ngồi ngoài cổng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link