Ở nhà tránh dịch, nam sinh bỗng dưng nổi như cồn vì livestream cảnh nằm ngủ suốt 6 tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc rảnh rỗi, một nam sinh đã livestream cảnh nằm ngủ nhưng không ngờ lại hút view ầm ầm trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua do dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp nên học sinh, sinh viên cả nước đều được nghỉ học và học online tại nhà để phòng dịch. Sau một thời gian dài ở nhà, nhiều bạn trở nên chán nản và tìm nhiều cách để giải khuây, tự tạo thêm niềm vui cho mình. Vậy là có hàng loạt cách giải trí mang thương hiệu học sinh, sinh viên ra đời, điển hình như việc livestream khi ngủ.

Mới đây, một nam sinh đã khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" vì video livestream khi ngủ của mình với tựa đề “7h gọi tôi dậy nhé”.

Livestream của nam sinh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Livestream của nam sinh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết nam sinh đang "gây sốt" trên mạng xã hội là Nguyễn Đoàn Trung Sơn, sinh năm 2001. 

Chia sẻ với Zing, Trung Sơn cho biết, việc làm vieo này là cậu lấy ý tưởng từ ca sĩ Lady Gaga. Trong thời gian nghỉ học ở nhà vì dịch có thời gian rảnh nên cậu đã thử thực hiện.

Xuyên suốt đoạn phát trực tiếp dài hơn 6 tiếng của mình, Trung Sơn chỉ có hoạt động duy nhất là nằm ngủ. Có thể thấy, chỉ cần một chiếc điện thoại có thể quay phim, kết nối internet ổn định, việc còn lại của cậu bạn là leo lên giường ngủ liền tù tì và phát trực tiếp video đến cho mọi người cùng theo dõi. Thật bất ngờ, chỉ sau 1 giờ livestream, nam sinh này đã nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ. Hiện con số người theo dõi clip của Trung Sơn vẫn đang tăng dần.

Livestream của nam sinh này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, cũng có không ít người dùng để lại những nhận xét chê bai hành động của cậu là “nhảm nhí”. Dù vậy, nam sinh cho biết mình không mấy bận tâm đến những bình luận nặng lời.

Trước đó thì một số người ở Malaysia, Trung Quốc cũng từng "gây sốt" trên mạng xã hội bằng những video livestream khi nằm ngủ nhiều tiếng đồng hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link