Ăn diện đơn giản đi thảm đỏ, Phạm Băng Băng vẫn tỏa ra khí chất nữ hoàng khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Ở cô luôn có một sự khó đoán, bất ngờ và luôn dạt dào cảm xúc thời trang trong mắt người hâm mộ toàn cầu.

Mới đây, trong một sự kiện giải trí có sự góp mặt ở hàng ghế đầu của Phạm Băng Băng. Cô diện chiếc váy đen họa tiết hoa li ti màu trắng đen cơ bản, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật. Có thể nói, nhiều năm qua nhưng vẫn chưa có một mỹ nhân nào có thể soán ngôi vị nữ hoàng thảm đỏ của cô.

Empty

Phạm Băng Băng xuất hiện dịu dàng như gái quê nhưng nhan sắc vẫn không chê vào đâu được. Chiếc túi xách của cô thậm chí còn đắt đỏ hơn cả thiết kế đầm lấy cảm hứng từ nàng thơ.

Empty

Cô thường chọn trang phục đơn giản, gọn nhẹ.

Empty

Dù ăn mặc kín đáo hay đơn giản thì cô vẫn tỏa sáng.

Empty

Mỹ nhân họ Phạm ở nhà cũng diện áo thun đơn giản không cầu kỳ.

Phạm Băng Băng luôn được biết đến với danh xưng nữ hoàng thảm đỏ hàng đầu thế giới. Cô gây choáng với loạt váy áo xa xỉ, phong cách thời trang biến hóa không ngừng như tắc kè hoa. Dù có bị ảnh hưởng trong sự nghiệp nhưng mỗi lần cô xuất hiện người ta đều tò mò với cách ăn diện, đồ dìm dáng đến mấy cũng không làm nhan sắc của cô bị lu mờ. Gần đây, mỹ nhân họ Phạm bắt đầu quay trở lại đường đua showbiz khi liên tục là nhân vật chủ chốt trong loạt sự kiện đình đám. Phạm Băng Băng vẫn tỏa hào quang của một nữ hoàng và hơn hắn các đàn em

Luôn làm mới hình ảnh và nói không với sự nhàm chán, không phải nào cũng lộng lẫy và sang chảnh, nhưng luôn xinh đẹp và thời thượng với nhiều phong cách phù hợp với từng sự kiện mà cô tham gia.

Empty

Tuỳ từng sự kiện mà nữ minh tinh đình đám có lựa chọn trang phục phù hợp và tỏa sáng theo một cách riêng.

Empty

Dù bị cấm sóng hơn 2 năm qua nhưng không ai có thể vụt sáng hơn Phạm Băng Băng với danh xưng nữ hoàng thảm đỏ.

Empty

Mỗi khi đi sự kiện, Phạm Băng Băng có ít nhất 20 lựa chọn.

Empty

Luôn biến hóa và làm mới bản thân giúp mỹ nhân tỏa sáng.

Empty

Thiết kế khó nhằn như vậy mà vẫn không dìm được Phạm Băng Băng.

Empty

Câu nói phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi thực sự đúng với cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link