Học các mỹ nhân Việt chọn họa tiết cho ngày hè thêm tươi tắn, tràn đầy sức sống

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn họa tiết hoa không phù hợp sẽ khiến bản thân trông già đi. Học sao Việt cách chọn đồ hoa lá đẹp, tinh tế và thu hút.

Váy hoa là món đồ chân ái của mùa hè, vì nó mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi trẻ. Ngay cả đến các quý cô Vbiz cũng khó lòng khước từ được món đồ này. Họ có cách diện mỗi người một vẻ trong những trang phục váy hoa nữ tính giúp cho chị em có thêm nhiều sự lựa chọn váy hoa trong mùa hè này. Đa phần mọi người đều chọn họa tiết hoa màu vàng, đỏ, cam, xanh trên nền trắng để họa tiết hoa được nổi bật mà mang cảm giác hack tuổi hơn. Bạn nên tránh các màu quá tối, họa tiết quá to và rối mắt.  

Empty

Là một mỹ nhân yêu những trang phục hoa lá, trong tủ đồ của Hoàng Thùy Linh có rất nhiều những chiếc váy hoa kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Một chiếc váy hoa trên nền màu xanh lá làm tôn thêm được nước da trắng ngần của cô nàng. 

Empty

Một chiếc váy hoa mang phong cách quý cô thanh lịch nổi bật trên nền màu trắng rất trang nhã.

Empty

Váy áo in hoa rực rỡ với tông màu nóng được Hoàng Thuỳ Linh mix đồ cực xinh. 

Empty

Hương Giang Idol chọn một chiếc váy hoa body ôm sát cơ thể, khoe được body quyến rũ. Đặc biệt họa tiết hoa hồng này không hề bị sến và quê, ngược lại còn rất sang trọng. 

Empty

Khi đi là cô chọn một chiếc sơ mi công sở họa tiết hoa cúc rất nổi bật, kết hợp với quần âu màu đen tạo thành một set đồ thanh lịch và trẻ trung. 

Empty

Cô nàng Miu Lê như một nàng thơ với thiết kế váy hoa body có cổ vuông khoét sâu, khoe được khuôn ngực căng đầy và làn da trắng. 

Empty

Quỳnh Anh Shyn trong bộ đồ họa tiết hoa lá nhưng vẫn cá tính và "rất chiến" đúng như phong cách của cô nàng. 

Empty

Hot mom Tăng Thanh Hà yêu thích màu xanh nước biển nên cô chọn một chiếc váy hoa xanh coban mix cùng giày trắng. 

Empty

Lê Vi chọn một chiếc váy hoa xanh da trời nữ tính, mix and match cùng chiếc bờm xinh xinh. 

Empty

 Võ Hoàng Yến cũng phải chọn đầm hoa hồng màu sắc thật nổi bật để không làm mất đi nét mạnh mẽ, cứng cỏi của con người cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link