Những chiếc váy huyền thoại làm nên tên tuổi "biểu tượng thời trang" Công nương Diana

( PHUNUTODAY ) - Công nương Diana là một trong những biểu tượng có ảnh hưởng lớn nhất với thời trang thế giới. Bà

1. Váy dự tiệc mùa hè

Năm 1995, Diana vẫn còn trong thời kỳ hậu hoàng gia và bà đã diện một chiếc váy cocktail gợi cảm đi dự tiệc. Đây là điều mà bà thường tránh khi còn là một công nương. 

Empty

2. Chiếc váy cưới

Váy cưới của Diana là một trong những chiếc váy ấn tượng nhất trên thế giới. Váy công nương có 10.000 viên ngọc trai và một tấm mạng che mặt dài 140m đáng kinh ngạc. 

Empty

3. Chiếc váy "Lady in Red"

Công nương Diana đã chọn chiếc váy màu đỏ bắt mắt này cho bữa tiệc với người đứng đầu UAE vào năm 1989. với đường xẻ gợi cảm ở ngực kết hợp tinh tế.

Empty

4. Chiếc váy "Revenge"

Một trong những trang phục được nhắc đến nhiều nhất của công nương Diana chính là chiếc váy đen ôm sát người. Công nương mặc chiếc váy này vào ngày 29 tháng 6 năm 1994 khi dự sự kiện. 

Empty

5. Chiếc váy Cannes

Chiếc váy dạ hội bằng voan mỏng manh tại Liên hoan phim Cannes năm 1987. Chiếc váy gợi cảm và ngọt ngào này càng giúp công nương chiếm được cảm tình của khán giản.

Empty

6. Chiếc váy màu xanh ngọc

Diana là trung tâm của sự chú ý trong một bữa tiệc do tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức vào tháng 7 năm 1988. Chiếc váy màu ngọc lam với thiết kế lệch vai giúp công nương càng thêm nổi bật.

Empty

7. Chiếc váy "Elvis"

Công nương gọi nó là chiếc váy "Elvis" vì mẫu đầm có cổ áo thẳng gần giống với phong cách của Elvis Presley.

Empty

8. Chiếc váy lụa xanh

Chiếc váy lụa màu xanh lam giúp cho công nương Diana trông như một minh tinh màn bạc trong chuyến công du năm 1996 tại Australia. 

Empty

9. Chiếc váy bodycon

Diana diện một chiếc váy bodycon đơn giản khi tham dự buổi đấu giá Christie năm 1997. 

Empty

10. Chiếc váy "Travolta"

Năm 1985, công nương đến thăm Nhà Trắng cùng với Thái tử Charles. Tại đây, bà và nam diễn viên John Travolta đã nhảy theo bài hát nên váy màu đen tuyệt đẹp được gọi là váy "Travolta".

Empty

11. Chiếc váy "Cinderella"

Diana trông giống như một công chúa Disney thực sự trong chiếc váy màu xanh nhạt ngọt ngào khi bà đến thăm Bảo tàng Victoria and Albert vào năm 1981. Lúc đó, công nương vừa mới cưới nên diện chiếc đầm lấy cảm hứng từ Lọ Lem.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link