6 xu hướng làm đẹp được ưa chuộng năm 2021 vừa phù hợp mùa dịch vừa hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Cập nhật những cách làm đẹp mới nổi để duy trì vẻ ngoài tươi tắn, thu hút ánh nhìn.

Do dịch bệnh, nhiều khi không có điều kiện đi làm đẹp, chăm sóc da, nên nhiều người tự sáng tạo công thức mặt nạ tại nahf. Xu hướng trang điểm nhằm thích nghi với việc đeo mặt nạ được lăng xê.

1. Đề cao vẻ ngoài tự nhiên

Năm 2021 sẽ nhấn mạnh về vẻ đẹp chậm rãi, làm đẹp tối giản đã phát triển mạnh mẽ giữa đại dịch. Như kem nền có độ che phủ cao, son môi chống trôi không mang đến nhiều lợi ích do bị che khuất sau chiếc khẩu trang.

xuhuonglamdep 1

2. Trang điểm mắt lên ngôi

Mascara, chì kẻ mắt chống trôi được dự đoán có nhiều gam màu hơn. Bên cạnh đó, serum dưỡng mi cũng dần được ưa chuộng bởi nhiều người đang phải gián đoạn việc nối mi, nâng mi vì dịch bệnh. 

3. Chống lão hóa nhiều hơn

Các thương hiệu mỹ phẩm đang chú ý đến những thành phần làm đẹp giúp chăm sóc da hiệu quả. Ưu tiên các thành phần mới như bakuchiol (tìm thấy ở lá và hạt cây psoralea corylifolia từ Ấn Độ) làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, copper peptide giúp chữa lành thương tổn, chiết xuất đậu nành...    

xuhuonglamdep 2

4. Đưa lợi khuẩn vào mỹ phẩm

Chăm sóc da dựa trên lợi khuẩn ngày càng được ưa chuộng. Các hoạt chất sinh ra trong quá trình lên men xuất hiện ở danh sách thành phần của không ít sản phẩm làm đẹp, chống sự nhiễm trùng, ngăn chặn tác hại từ môi trường, điều chỉnh độ pH, giữ làn da căng mọng…      

5. Làm đẹp tại nhà

Các thiết bị làm đẹp, dụng cụ làm đẹp tại nhà gia tăng mạnh mẽ trong năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Việc chải chuốt tóc, làm móng tay, tỉa lông mày, chăm sóc da ở nhà đều được tìm kiếm nhiều.     

6. Chăm sóc da đầu

Da đầu cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Nhiều thương hiệu đang nhảy vào cuộc đua sáng tạo nên các loại dầu gội, serum, mặt nạ, kem dưỡng dành riêng cho da đầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link