Tạm gác lại những đôi cao gót lênh khênh, hè này hãy ưu ái 4 kiểu giày bệt sành điệu sau

( PHUNUTODAY ) - Vấn đề là khi có quá nhiều mẫu giày bệt trên thị trường, kiểu nào mới đáng để chị em rút hầu bao nhất, hãy tham khảo nhé!

Mùa hè đã nóng nực lại mang trên chân những đôi giày cao gót lênh khênh quả thực ác mộng, đây chính là cơ hội để đổi mới và trẻ hóa phong cách. Các chị em nên sắm cho mình vài đôi giày bệt. Có vô vàn kiểu khác nhau kiểu nào mới đáng để chị em rút hầu bao nhất. Sau đây là 4 kiểu giày bệt được coi là hot nhất hè 2021, chị em nên sắm đủ để lúc nào cũng mặc đẹp từng centimet.  

Giày loafer

Những đôi loafer là đôi giày đặc trưng bởi sự cá tính, và là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch  công sở chuẩn chuyên nghiệp. Dù là mix đồ quần áo  hay váy vóc điệu đà thì cũng vô cùng hợp lý. Loafer có khá nhiều biến tấu đa dạng, nhưng thường thì hội sành điệu sẽ ưu ái loafer mang những gam màu trung tính. Muốn ăn gian" thêm chút chiều cao, chị em có thể chọn loafer có đế độn khoảng 3 phân.

Empty

Mule

Mule là kiểu giày ghi điểm ở sự nhẹ nhàng, đặc biệt hở gót giúp giải phóng đôi chân, xua tan đi cảm giác tù túng. Hơn nữa những đôi mule còn giúp vóc dáng của bạn thêm cao ráo. Chi tiết này cũng tạo sự phóng khoáng khiến bạn muốn sắm item này ngay, đó là mule dễ xỏ ra xỏ vào và cũng rất thoáng chân, hợp diện mùa hè.

Empty

Giày búp bê đơn giản

Đôi giày này rất điệu đà nhưng không vì thế mà kém xịn đẹp so với những kiểu giày còn lại trong danh sách. Dạo gần đây sành điệu lại ưu ái hơn giày búp bê có mẫu mã đơn giản, cùng lắm là nhấn nhá thêm chiếc nơ thật nhỏ xinh, tinh tế. Lựa chọn này sẽ giúp bộ đồ trở nên hài hòa và thời thượng hơn.

Empty

Dép rọ

Dép rọ được rất nhiều quý cô sành điệu đang xúng xính kiểu giày này. Dép rọ nổi bật bởi sự cá tính, nhấn nhá cho set đồ thì vẻ ngoài sang xịn hơn hẳn. Dép rọ dù có thiết kế quai hơi chằng chịt nhưng vẫn đủ thanh lịch, trang nhã để hợp mix với mọi outfit, và bảo toàn vẹn nguyên sự sành điệu, thời thượng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link