Cậu bé 10 tuổi rơi từ chung cư tầng 5 sống sót thần kỳ

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé rơi từ cửa sổ phòng ngủ tầng 5, chung cư The K Park (phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội) xuống tầng 3 của tòa nhà.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h, tại toà chung cư The K Park thuộc khu đô thị Văn Phú, Hà Đông. Thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện, bé trai khoảng 10 tuổi rơi từ cửa sổ phòng ngủ tầng 5 và mắc kẹt lại tại tầng 3 toà nhà trên.

Cậu bé 10 tuổi may mắn chỉ bị gãy tay (Ảnh: Tiền Phong)

Cậu bé 10 tuổi may mắn chỉ bị gãy tay (Ảnh: Tiền Phong)

Theo thông tin ban đầu, bé trai bị gãy tay và được gia đình cùng người dân nhanh chóng sơ cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Được biết gia đình bé trai mới đến toà chung cư trên sinh sống và cửa sổ kính còn để trống, chưa lắp lưới an toàn hay song chắn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Những trường hợp nạn nhân rơi từ chung cư xuống đất không phải chuyện hiếm, gây nên những hậu quả đau thương.

Hồi 19/4, vào khoảng 20h tối tại tòa G, chung cư Xuân Mai (Yên Nghĩa, Hà Đông), một cháu bé 4 tuổi không may bị rơi từ tầng 24 xuống phía sau của tòa nhà, tử vong tại chỗ. Được biết, bố mẹ cháu bé mới thuê trọ tại căn hộ trên tầng 24 của toà G.

Theo lãnh đạo phường Yên Nghĩa cho biết: "Lúc mẹ cháu bé đang ngồi rửa bát thì cháu bé trèo qua khung cửa sổ, rồi không may rơi xuống đất tử vong".

May mắn và thần kỳ nhất là trường hợp của cháu bé N.P.H. 2 tuổi, sinh sống tại tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Hà Nội.

Cháu bé 2 tuổi rơi chung cư và may mắn được người dân cứu nạn (Ảnh: Vietnamnet)

Cháu bé 2 tuổi rơi chung cư và may mắn được người dân cứu nạn (Ảnh: Vietnamnet)

Ngày 28/2, trong lúc bố mẹ bất cẩn, cháu bé rơi từ tầng 12A của tòa chung, sau đó treo lơ lửng ở lan can. Thời điểm này, một người đàn ông đang ở gần khu vực đó phát hiện sự việc nên nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link