Vòng 3 sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn ghi nhớ bí quyết dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Trong vô vàn cách tăng kích thước vòng 3 thì 3 cách dưới đây được các bạn lựa chọn và đánh giá cao.

Do tác động của việc ngồi nhiều, nhất là với chị em văn phòng khiến cơ thể trở nên không được đẹp, việc chảy xệ là hiện tượng thường thấy. Khi không sở hữu vòng 3 đẹp thì các bạn gái thường trở nên tự ti hơn, nhất là diện những chiếc váy thì rất cần một body đẹp hoàn hảo.

Trong vô vàn cách tăng kích thước vòng 3 thì 3 cách dưới đây được các bạn lựa chọn và đánh giá cao hiệu quả mà nó mang lại .

Thay đổi dáng đi

Để có được vóc dáng chuẩn cùng số đo vòng 3 hoàn hảo, bạn hãy thay đổi dáng đi của mình. Dáng đi cân đối không cúi người, đặc biệt là ưỡn vòng 3 một cách vừa phải dần dần sẽ cải thiện được vòng hông và tác động đến vòng 3 có phần cong và hoàn hảo hơn.

caithienvong3

Không nên ngồi quá lâu tại 1 vị trí

Nếu bạn dành thời gian 8 tiếng/ngày chỉ để ngồi trước máy tính sẽ làm cho vòng 3 trở nên xập xệ, kém săn chắc. Bạn có thể dành ra một chút thời gian để thư giãn. Chỉ cần vài động tác đơn giản như vươn vai, đi lại cũng giúp vóc dáng của bạn được cải thiện đáng kể đấy.

Giảm cân khoa học

Việc giảm cân đột ngột chắc chắn sẽ tác động xấu, làm giảm luôn cả độ căng mẩy của vòng 3. Hãy chọn cách ăn kiêng khoa học và tập thể dục đều đặn, tập trung giảm mỡ cho vòng eo để vừa tạo những đường cong và cũng nên đảm bảo lượng dinh dưỡng thiết yếu.

caithienvong3 2

Ăn canh đu đủ

Đu đủ hầm nấm tuyết: 15g nấm tuyết, ½ quả đu đủ xanh, một viên đường phèn và hạnh nhân và ninh trong khoảng 20 phút. Bên cạnh việc làm săn chắc vòng 2, ăn món này 2 lần/tuần giúp da luôn mịn màng, đặc biệt mang lại sự mềm mại và săn chắc cho vòng 1 đồng thời còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn.

Một cách khác đó là đu đủ hầm móng và đậu tương khoảng hai giờ, không những tốt cho riêng bà bầu mà còn cho những phụ nữ muốn cải thiện vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link