Cô gái kết thân với nhau sau khi phát hiện cả 2 yêu chung một người

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện người mình yêu lừa dối, đến với mình khi đã có người khác, Kristen Bishop đã có màn trả thù bất ngờ.

Cô nàng Kristen Bishop, 33 tuổi, sống tại bang Texas (Mỹ) đã hẹn hò với người bạn trai tên Adam suốt 8 tháng.

Cả hai đã quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò và trong suốt thời gian yêu nhau, Adam luôn thể hiện mình là người đàn ông tốt, biết chăm sóc bạn gái.

Hồi tháng 3 vừa qua, cặp đôi lên kế hoạch đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ cùng nhau. Tuy nhiên, trước ngày đi không lâu, Kristen nhận được tin nhắn từ một cô gái tên Sophie Miller (26 tuổi), nói rằng bạn trai cô đã ở bên mình được 9 tháng.

Sophie Miller (trái) và Kristen Bishop (phải) tận hưởng kỳ nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ ngay sau khi

Sophie Miller (trái) và Kristen Bishop (phải) tận hưởng kỳ nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ ngay sau khi "đá" gã bạn trai bắt cá hai tay của mình (Ảnh: Kennedy News and Media)

Ban đầu, Kristen không tin cho đến một lần gọi điện video và thấy Sophie xuất hiện trong căn hộ của Adam.

Hai cô gái rất đau khổ, nhưng không hề tỏ ra thù ghét nhau bởi họ xác định được rằng bản thân chỉ là nạn nhân của một gã đàn ông tồi tệ. Họ vẫn giữ liên lạc và bình tĩnh lên kế hoạch trả thù người bạn trai lăng nhăng.

Bishop vẫn giả vờ như chưa biết gì. Cô vẫn vui vẻ cùng Adam chuẩn bị hành lý cho kỳ nghỉ sang chảnh đến Thổ Nhĩ Kỳ đã đặt trước đó. Anh chàng Adam hào hứng lên máy bay đi du lịch mà không hề biết điều gì đang chờ đợi mình. Cùng thời gian đó, Sophie cũng đến Thổ Nhĩ Kỳ trên một chuyến bay khác.

Cả hai trở nên thân thiết sau chuyến đi  (Ảnh: Kennedy News and Media)

Cả hai trở nên thân thiết sau chuyến đi (Ảnh: Kennedy News and Media)

Tại một sân bay Istanbul, Adam đã bị hai cô gái vạch mặt. Khỏi phải nói anh chàng tỏ ra sửng sốt thế nào khi đối diện với cả Bishop và Miller, nhưng với những tấm ảnh chụp âu yếm cả hai, anh chàng không thể chối cãi.

Cả hai cô gái bỏ mặc lại Adam tại sân bay và cùng nhau đi du lịch Istanbul. Trước khi đi, Kristen thông báo tên bạn trai đã bị gạch khỏi mọi chỗ đặt trước trong kỳ nghỉ, đổi thành Sophie.

Trong suốt 8 ngày sau đó ở Thổ Nhĩ Kỳ, hai người phụ nữ mới quen cùng nhau đi thăm thú Istanbul.

Đi tắm hơi, du thuyền trên eo biển Bosphorus, khám phá các hang động - những hoạt động vốn định sẵn để làm cùng bạn trai giờ Kristen thực hiện cùng người bạn mới.

Trên đường quay về Mỹ, tình cờ cả hai lại ngồi sau người bạn trai cũ.

“Trên chuyến bay kéo dài 13 tiếng, chúng tôi chỉ ngồi đó trò chuyện, cười khúc khích với nhau. Còn anh ta ngồi phía trước, im lặng suốt chặng đường về”, Kristen cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link