Hé lộ nội dung tin nhắn cuối cùng của 2 cô gái rơi lầu chung cư t.ử v.ong ở TP.HCM

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến sự việc 2 nữ sinh 16 tuổi, được phát hiện t.ử v.ong tại một khu chung cư trên địa bàn TP.HCM, gia đình tiết lộ về nội dung tin nhắn của nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc.

Ngày 22/3, Công an quận 12 TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ hai cô gái tử vong sau khi rơi chung cư từ sân thượng chung cư Topaz Home, số 102 Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM).

Danh tính 2 nạn nhân là L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4). Cả hai đang là học sinh trường THPT một trường ở quận 3.

Được biết, 2 nạn nhân có mối quan hệ tình cảm với nhau. Trước khi xảy ra vụ việc khaorng 1 tuần, cả hai đã bỏ nhà ra đi. Theo gia đình 2 nạn nhân tiết lộ, trong điện thoại để lại, gia đình phát hiện bên trong có nội dung 2 em muốn tự tử.

Hình ảnh 2 cô gái trước khi phát hiện tử vong qua trích xuất camera (Ảnh: Dân sinh)

Hình ảnh 2 cô gái trước khi phát hiện tử vong qua trích xuất camera (Ảnh: Dân sinh)

Qúa trình trích xuất camera cho thấy, 2 nữ sinh đi bộ trên đường Phan Văn Hớn rồi vào chung cư Topaz Home lúc 1 giờ 41 phút ngày 21/3. Trong đó, một cô gái tóc ngắn và một cô gái tóc dài, một trong hai có cầm máng trượt patin.

2 người đi thang máy lên tầng 20 rồi lên sân thượng. Không lâu sau đó, bảo vệ chung cư phát hiện 2 cô gái tử vong dưới khu vực gần bãi đỗ xe chung cư.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 21/3, người dân nghe liên tiếp 2 tiếng động mạnh ở lối đi chung cạnh Block A1 tại khu chung cư Topaz Home cao 20 tầng nằm trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Bảo vệ pháp luật)

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Bảo vệ pháp luật)

Ngay khi người dân chạy đến kiểm tra, phát nhiên 2 cô gái tuổi từ 16 nằm bất động cách nhau vài mét, thi thể biến dạng. Nhận được thông tin, Công an phường Tân Thới Nhất và Công an quận 12 nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa và điều tra nguyên nhân.

Theo các nhân chứng, cách đó ít phút họ thấy 2 nạn nhân đi bộ vào chung cư nhưng vừa đi vừa cãi nhau rất lớn. Sau đó hai người vào thang máy đi lên trên rồi xảy ra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link