Đâu chỉ có gái Hàn, gái Nhật cũng có 5 kiểu tóc xinh yêu rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Style tóc của gái Nhật đặc trưng bởi sự ngọt ngào và tươi trẻ. Điều đáng nói nữa là những kiểu tóc hot hit của họ thường có kiểu dáng rất gọn gàng.

Để chọn được một kiểu tóc giúp bạn trở nên sành điệu, xinh tươi hơn cũng không có gì là quá khó. Chị em vẫn còn một nguồn ý tưởng vô cùng hữu ích như gái Hàn hoặc gái Nhật chẳng hạn. Style tóc của gái Nhật đặc trưng bởi sự ngọt ngào và tươi trẻ,  kiểu dáng rất gọn gàng, nhẹ mát, hợp mùa hè. 

Tóc bob dài messy, mái mưa

Tóc bob dài là một trong những kiểu phổ biến nhất của gái Nhật. Kiểu tóc này về bản chất là ghi điểm thanh lịch, trang nhã. Đa phần họ sẽ chọn cách uốn sóng nhẹ, hoặc tạo độ rối bời đầy tự nhiên cho mái tóc. Nếu cắt mái mưa, diện mạo của chủ nhân sẽ càng thêm ngọt ngào, cuốn hút, gương mặt thanh thoát hơn.

Empty
Empty

Tóc bob đuôi bằng

Kiểu tóc bob đuôi bằng mang đến vẻ ngoài sang trọng và siêu thanh lịch, đặc biệt hợp với những nàng sở hữu gương mặt thanh thoát. Các nàng nên cọn tóc suôn thẳng, sấy cụp nhẹ ở phần đuôi, diện mạo sẽ đạt được sự chỉn chu. Đặc biệt thêm cách trang điểm tông đất, tạo hiệu ứng căng bóng một chút cho làn da thì nhan sắc sẽ thăng hạng.

Empty
Empty

Tóc layer đuôi vểnh

Tóc tỉa layer đuôi cụp hoặc suôn thẳng, bạn nên học theo gái Nhật, uốn vểnh đuôi một chút, nhan sắc của chị em sẽ trở nên yêu kiều, sang chảnh hơn. Thường thì tóc đuôi vểnh dễ cộng tuổi cho chủ nhân. Nếu bạn chọn nhuộm nâu trầm, tạo hiệu ứng phồng chân tóc hoặc để mái lưa thưa, diện mạo sẽ đầy trẻ trung, hiện đại. 

Empty

Tóc lửng mái dài

Để mái dài, diện mạo của bạn sẽ khác biệt hẳn. Lựa chọn này giúp tạo hiệu ứng sáng bừng gương mặt. Bạn có thể kết thân với tóc lửng suôn thẳng cho thêm phần trẻ trung, thời thượng; hay nếu để tóc sóng nhẹ, trông bạn sẽ đầy nữ tính hơn.

Empty
Empty

Tóc dài tỉa layer

Với mái tóc dài nữ tính, bạn tỉa layer và nhuộm nâu thì mái tóc trông sẽ nhẹ nhàng, sống động hơn hẳn. Để tóc mái dài đầy trang nhã, thanh lịch, hay tóc mái mưa ngọt ngào cũng đều xinh tươi, chuẩn trend.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link