Giữa ồn ào tiền từ thiện, Thủy Tiên lại bị tố vì có một hành động được cho là "giả tạo"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh được Thủy Tiên livestream vào thời điểm đi làm từ thiện ở miền Trung, hỗ trợ bà con trong thời điểm lũ lụt.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ đăng đàn bài viết để "mỉa mai" một hành động của Thủy Tiên vào thời điểm nữ ca sĩ đi từ thiện lúc miền Trung lũ lụt.

Cụ thể, người này đã trích nguyên một đoạn clip ngắn được lấy từ livestream của Thủy Tiên thời điểm cô đến từ thiện ở miền Trung. Trong đoạn clip, Thủy Tiên có quay cảnh các cụ già ngồi trên nền đất với một bên chân không có dép. Nữ ca sĩ đã hỏi rằng: "Ủa ông ơi, sao dép còn có 1 chiếc dép dợ. Trôi mất hả ông, trời nhìn tội nghiệp không? Bà nữa sao bà còn có chiếc dép dợ, tội nghiệp quá dợ".

tien-1630754757977109492450

Tuy nhiên, cư dân mạng này nhanh chóng nhận ra, thực tế các cụ không phải mất một chiếc dép do lũ, mà là họ dùng một chiếc lót ngồi cho đỡ bẩn.

tien-2-16307547579231068987983

"Chi tiết này không ai để ý. Nhưng khi mình xem đến đây thì mình ngán ngẩm cảm thấy ghét bỏ và thực sự Anti luôn", người này chia sẻ.

Nguyên văn chia sẻ của cư dân mạng đó.

Nguyên văn chia sẻ của cư dân mạng đó.

Những ngày qua, Thuỷ Tiên liên tục bị réo tên vào lùm xùm tố "ăn chặn" 177 tỷ đồng quyên góp miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020. Trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin cho rằng tổng số tiền mà nữ ca sĩ nhận được sau kêu gọi lên đến hơn 320 tỷ đồng.

Ngày 4/9, phía Thuỷ Tiên lên tiếng làm rõ mọi thông tin và đưa ra những loạt bằng chứng để minh oan cho nữ ca sĩ. Phía cô cho biết số tiền nhận được từ các mạnh thường quân chính xác là hơn 177,5 tỷ đồng, số tiền thực tế trao đi là hơn 181,2 tỷ đồng, cô đóng góp 3 tỷ đồng vào để hỗ trợ bà con.

Bên cạnh đó, phía Thuỷ Tiên đã công bố loạt giấy xác nhận từ các cơ quan chính quyền, đồng thời hẹn ngày livestream sao kê để chứng minh sự trong sạch của mình.

Tuy nhiên sau đó, Công Vinh chia sẻ lại bài viết của FC Thuỷ Tiên và có phát ngôn chính thức về việc này.

Nam cầu thủ cho biết sẽ không sao kê online và khẳng định không hề ăn chặn bất cứ số tiền nào. Công Vinh chia sẻ: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15.9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và live tream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT, ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi. Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?

Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội. Chúc mọi người bình an vượt qua đại dịch nhanh chóng"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link