Thủy Tiên đau lòng khi người thân quen nghĩ cô ăn chặn tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Thủy Tiên và Công Vinh đã phải livestream nói về vấn đề sao kê tiền từ thiện vì quá bức xúc.

Vài tháng nay, các sao Việt liên tục dính vào những lùm xùm từ thiện bị cư dân mạng gọi tên, trong đó có Thủy Tiên. Tối ngày 26/8, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc livestream cùng ông xã để làm rõ, phủ nhận thông tin ăn chặn tiền. 

Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục chia sẻ trên tài khoản cá nhân về vấn đề này. Nữ ca sĩ viết: "Mình cứ nghĩ bạn bè, người thân quen, fan ruột, thậm chí họ hàng là những người hiểu thương và tin mình nhất… Sau những dẫn dắt xuyên tạc cắt ghép sai sự thật chỉ từ những nick ảo vô danh trên mạng được share đi họ tin mình ăn chặn thiệt luôn. Phải chi là người ngoài xa lạ chả quen biết nhau bao giờ đi mình không đau lòng".

thuytie

Dù biết cuộc sống luôn tồn tại những điều trớ trêu, Thủy Tiên cũng phần nào chấp nhận nhưng khó tránh khỏi cảm thán: "Cuộc đời con người ta phải nên trải qua những lần như thế để nhìn thấu hồng trần".

Trước đó, cô cho biết lý do vì sao cô không sao kê toàn bộ số tiền 177 tỷ người dân gửi để hỗ trợ đồng bào miền Trung: "Việc mà Tiên ra ngân hàng sao kê chuyện từ thiện, ban đầu Tiên có hỏi ngân hàng rồi thì họ nói in đến mấy thùng giấy lận, cho nên Tiên cũng không muốn làm khó ngân hàng. Tiên cũng xin mọi người trên Facebook là cho Tiên được sao kê số tổng từ ngày bắt đầu đi miền Trung cho đến thời điểm kết thúc chương trình đó là bao nhiêu. Tiên có xin ngân hàng sao kê đúng là trên 1 tờ A4 thật nhưng mà có dấu đỏ của ngân hàng xác nhận".

thuytien2

"Mình chỉ muốn làm sao để mọi người nhìn thấy những gì mình nói được thì mình làm được thôi, mình sẽ sao kê hết tất cả mọi thứ. Ban đầu mình cũng xin mọi người được sao kê số tổng vì con số đó cũng thể hiện số tiền đó là bao nhiêu, có ngân hàng chứng chỉ. Việc chụp mấy thùng giấy như vậy cũng rất khó khăn cho Tiên. Mọi người không đồng ý việc đó thì Tiên hứa với mọi người sẽ đi ra ngân hàng để sao kê tất cả số tiền từ khoản nào. Tiên sẽ liên lạc với ngân hàng để năn nỉ" - bà xã Công Vinh bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link